Đặc điểm nổi bật không thể bỏ qua của thiết bị phòng vệ sinh Viglacera cao cấp

Nội thất phòng tắm Viglacera cao cấp từ lâu đã rất đươc lòng quý khách hàng Việt. Nó được dùng rộng rãi trong những hộ gia đình và cả những nhà hàng, khách sạn, bệnh viện, dài và những khu vực công cộng. Để dành được sự tin cậy dùng này, Viglacera chắc chắn đã sở hữu những đặc điểm trội để phục vụ được nhu cầu thiết yếu trong cuộc sống. Tôi và bạn cùng đi tìm hiểu những ưu điểm đó để có sự coi xét đúng nhất, tuyển lựa xem thiết bị phòng tắm Viglacera có hiệp với gia đình mình không nhé!
1. Tiêu chuẩn sử dụng lâu dài.
Viglacera được sinh sản trên dây chuyền hiện đại từ châu Âu bao gồm: công nghệ Ý, Tây Ban Nha, Mỹ đạt tiêu chuẩn quốc tế, không chỉ cung cấp cho thị phần quý khách hàng trong nước mà còn được xuất khẩu sang nước ngoài. 
2. Công nghệ trổi.
Công nghệ nổi bật nhất ở những thiết bị vệ sinh Viglacera chính hãng chính là công nghệ men sứ nano nung chống bám bẩn và diệt khuẩn. Men sứ nano - tect là việc cấu thành từ những phần tử khôn xiết nhỏ cho bề mặt sứ hết sức nhẵn mịn, không bị sần so với các chất men thường nhật, không có độ bám dính nên bụi bẩn, nấm mốc và mảng bám chẳng thể bám lại, giữ cho bề mặt luôn sáng bóng, sạch sẽ, chỉ cần lau chùi nhẹ bằng khăn mềm mà không cần sử dụng tới hóa chất tẩy rửa mạnh. Bề mặt luôn được sáng bóng, bền lâu, không vệt ố vàng.


thời kì bảo hành cho lớp men sứ nano nung này lên tới 10 năm (không bảo hành trong điều kiện bị vỡ), nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về độ bền và tốt. Những thiết bị bằng sứ được chế tác bằng chất liệu này bao gồm: bệ vệ sinh Viglacera 1 khối, chậu rửa bàn đá và bồn tiểu cao cấp.
3. sản phẩm đa dạng.
Viglacera càng ngày càng đa dạng các dòng thiết bị của mình, không chỉ đa dạng về mẫu mã mà còn đa dạng về giá thành phù hợp nhất với số đông người tiêu dùng, được phân cấp ra thành 3 phân khúc là cao cấp, tiêu chuẩn và kinh tế.

Với những tiêu chuẩn chất lượng trên, nội thất phòng tắm cao cấp của Viglacera có thể sánh ngang với các đối thủ nức danh trên thế giới như TOTO, Inax, Caesar,... bởi vậy chẳng thể lý do gì mà bạn không lựa chọn thiết bị phòng tắm Viglacera cho nhà tắm gia đình để có không gian sống tốt hơn, độ bền cao hơn.

Hãy ghé qua siêu thị nội thất phòng tắm SEABIG - 391 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội để được tư vấn chính xác nhất, giúp bạn có được sự lựa chọn đúng đắn thích hợp cho không gian phòng tắm gia đình. Tại SEABIG, chúng tôi cam kết 100% sản phẩm chính hãng, giá tốt nhất. Thay vì đến trực tiếp, bạn có thể liên can tới hotline 0962 917 744 tiện lợi hơn mà vẫn được hưởng chính sách mua hàng và mức giá ưu đãi như khi đến trực tiếp.

 >> Nguồn: http://thietbivesinhviglacera.vn/2/uu-diem-khong-the-khong-nhac-den-cua-thiet-bi-ve-sinh-viglacera-cao-cap-315.aspx

SHARE

Milan Tomic

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét