Top 3 sen tắm thường cao cấp Viglacera bán tốt nhất giá hơn 1 tr đồng

Bạn đang muốn chọn lựa một chiếc sen tắm trong điều kiện túi tiền hạn hẹp thì đừng bỏ qua sen tắm giá rẻ Viglacera nhé! Đây là dòng thiết bị của thương hiệu Viglacera, một thương hiệu thiết bị nhà tắm nổi tiếng có xuất xứ tại chính Việt Nam và luôn nhận được sự tin tưởng từ phía người mua trong những năm qua. "Rẻ song chất lượng" là mực tàu nói đúng nhất về những dòng sản phẩm đến từ thương hiệu này. 

Dưới đây là top 4 sen tắm Viglacera đang được bán chạy nhất với mức giá rất phải chăng - trên 1 tr đồng. Cùng tham khảo và chọn lựa cho gia đình của mình nhé!
1. Sen tắm Viglacera VG502.
Là chiếc sen tắm có thiết kế truyền thống, đơn giản, dễ sử dụng nên ăn nhập cho mọi nhà tắm, mọi người sử dụng. Sen tắm Viglacera VG502 là dòng sen tắm gắn tường, tạo độ chắc chắn nâng đỡ tất thảy củ sen hiệu quả.  


+ Áp lực nước: 0.05 MPa ~ 0.75 MPa
+ Dây sen inox được mẫu mã chống xoắn hai đầu
+ Chất liệu lớp mạ: Niken/ Crom
+ Bát sen bằng nhựa siêu bền
+ Sen tắm bát sen bằng nhựa, dây bằng inox
+ Có 2 chế độ nước: Nóng – Lạnh

  >> Giá của sen tắm Viglacera VG502 là 1,293,165 vnđ
2. Sen tắm Viglacera VG568



Sen tắm chính hãng Viglacera VG568 có thiết kế đẹp mắt, vuông vắn, đường nét đơn giản mà vẫn toát lên vẻ giá rẻ công với phần chân gắn tường thiết kế độc đáo kiên cố sẽ làm nổi bật bất kỳ không gian nơi tắm nào.

  >> Giá của sen tắm Viglacera VG568 là 1,441,485 vnđ
3. Sen tắm Viglacera VG511.
Sen tắm VIGLACERA VG511 có thiết kế đơn giản với đường cong mềm mại, tinh tế, khiến cho người dùng không bị nhàm chán, vẻ ngoài sáng bóng toát lên sự cao cấp, qua.   
Với chất liệu chế tạo cốt yếu bằng đồng mạ Crom - Niken, cho độ bền cao, chống oxy hóa, vẻ đẹp sáng bóng của sen tắm VIGLACERA sẽ được giữ mãi theo thời gian, không bị bạc màu, gỉ sét. Bạn có thể thư giãn sau một ngày dài làm việc mệt mỏi với bát sen 3 chế độ, cho nhiều chế độ phun nước từ nhẹ nhàng tới mạnh mẽ.

  >> Giá của sen tắm Viglacera VG511 là 1,677,870 vnđ
  
Đó là những ưu điểm riêng biệt về mẫu mã. Chúng còn có những ưu điểm chung:
+ Là dòng sen tắm Viglacera 2 chế độ nóng lạnh, thích hợp với nhu cầu dùng đa dạng nhất.
+ Chất liệu chế tác đẵn bằng đồng du nhập thuần chất 100%
+ Được bảo vệ bởi 1 lớp đồng đỏ, 2 lớp Niken, 1 lớp Crom với độ dày cao.
+ Bộ chia nước được nhập cảng cao cấp CREMATECH - CHLB Đức với mặt trượt bằng gốm ceramic. Độ bền sử dụng trên 10 năm (tương đương với 500.000 lần đóng mở)
+ Đầu vòi được nhập khẩu từ hãng NEOPERL - CHLB Đức với chất liệu nhựa giá rẻ chịu được nhiệt độ lên tới 140 độ C trong thời kì dài. Kết cấu dạng tổ ong giúp ổn định lưu lượng tạo ra dòng nước êm, giảm tiếng ồn, tạo bọt, hà tiện nước.
+ Các chi tiết gioăng cao su có tính đàn hồi tốt, chịu mài mòn, chịu được nhiệt độ lên tới 90 độ.
+ Dây sen xoắn kép, chống xoắn 2 đầu, vỏ ngoài Inox 304 mạ Crom - Niken.

Hãy đến ngay siêu thị thiết bị vệ sinh SEABIG - 391 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội để sở hữu ngay những chiếc sen tắm Viglacera cao cấp với mức giá rẻ nhất. Hoặc chọn lựa hình thức mua hàng trực tuyến nhanh hơn qua website: thietbivesinhviglacera.vn. Hoặc liên hệ qua hotline: 0962 917 744 để được tham mưu tốt nhất và hưởng mức giá tốt nhất.  >> Nguồn: http://thietbivesinhviglacera.vn/2/top-3-sen-tam-viglacera-ban-chay-nhat-gia-tren-1-tr-dong-311.aspx
SHARE

Milan Tomic

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét