Mua bệ xí mà chỉ quan tâm tới giá thành thì thật là sai trái!

Be ve sinh chính hãng là thiet bi nha tam không thể bỏ qua mỗi khi chọn lọc nội thất cho nhà tắm, phòng vệ sinh. Nó là thiết bị thiết yếu đạt yêu cầu nhu cầu vệ sinh cá nhân của con người trong cuộc sống hiện đại. 

thiet bi phong tam tiếp xúc trực tiếp với thân người, nếu bồn cầu không được giữ vệ sinh sạch sẽ sẽ tạo môi trường cho vi khuẩn và mầm bệnh sinh sôi nâng cấp thâm nhập trực tiếp tới thân thể người, nổi trội là ở người già và trẻ nhỏ. nên, sử dụng lâu dài của be ve sinh là rất quan yếu. Song nhiều người sử dụng lại bỏ qua hoặc không để ý tới độ bền cao thiết bị trước khi đi mua hàng có thể dẫn tới những rủi ro sau: 


 + sản phẩm sử dụng trong khoảng thời gian ngắn đã bị hư, xảy ra một đôi sự cố như tắc nghẽn, rò rỉ nước,...
 + Lớp men sớm bị bong tróc gây mất vẻ đẹp thẩm mỹ, mất vệ sinh
 + Lớp men sứ không bảo đảm sẽ có bề mặt sần, tạo điều kiện cho chất bẩn, vi khuẩn bám dính lại, gây mất vệ sinh
 + Be xi cao cấp thường không có khả năng tần tiện nước, lượng nước xả rất nhiều dẫn tới lãng phí, khiến cho hóa đơn tiền điện lượng tăng cao.

Một chiếc bet chính hãng, kiệm ước tài chính cần phục vụ được 2 tiêu chí là giá thành hạp và độ bền cao dùng đủ lâu dài. 

Trên thị trường giờ có khá nhiều nhãn hàng thiet bi ve sinh khác nhau được lăng xê là giá thành rẻ độ bền cao song có đích thực như vậy, khiến quý khách hàng rất hoang mang. 

Viglacera là thương hiệu thiết bị vệ sinh đã rất thân thuộc với người mua Việt, có xuất xứ "made in Việt Nam" nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm. Các dòng thiết bị của thương hiệu này được sinh sản trên dây chuyền công nghệ khép kín hiện đại của Châu Âu cho tốt vượt trội, mẫu mã đẹp được quý khách hàng tin cậy tuyển lựa trong nhiều năm qua.
* Ưu điểm trội của be ve sinh Viglacera:



  + Bàn cầu Viglacera có thiết kế đa dạng, đẹp mắt, hiệp cho mọi không gian nơi tắm, nhà vệ sinh từ bình dân tới hiện đại, cao cấp
  + Đa số các dòng sản phẩm đều tiết kiệm nước
  + Hệ thống xả thẳng nhanh và mạnh, đánh bay vết bẩn mau chóng nhất
  + Công nghệ xả vanh hở: tiết kiệm nước tối đa và xả sạch mọi khía cạnh bề mặt
  + Chất liệu men sứ cao cấp, cho độ bền đẹp theo thời kì. Đối với dòng bệt nguyên khối, được làm từ chất liệu men sứ nano nung diệt khuẩn bảo đảm vệ sinh và có độ bền rất cao, bảo hành men nano lên tới 10 năm.
  + Bạn có thể dễ dàng biến chiếc toilet Viglacera bình thường sang bệ xí sáng dạ bằng thao tác tay nắp thường sang nắp rửa điện tử tiền tiến nhất.
  + nhỏ hư hỏng trong quá trình dùng, tiết kiệm hoài thay thế, bảo trì, bảo dưỡng.
  ...

>> Xem thêm: http://thietbivesinhviglacera.vn/2/top-4-bon-cau-viglacera-1-khoi-ban-chay-nhat-nua-dau-nam-2017-295.aspx
  
Bệ vệ sinh Viglacera chính hãng không chỉ có giá thành rẻ mà còn có chất lượng tốt, đáp ứng đủ yêu cầu dùng của người mua Việt. Hãy tới ngay Siêu thị nội thất phòng tắm SEABIG tại 391 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội hoặc can hệ trực tiếp qua hotline: 0918 762 536 khi cần tới sự tham vấn, tương trợ khi mua hàng. SEABIG cam kết hàng chính hãng với mức giá rẻ nhất!

>> Nguồn: http://thietbivesinhviglacera.vn/2/mua-bon-cau-ma-chi-quan-tam-toi-gia-thanh-thi-that-la-sai-lam-327.aspx
SHARE

Milan Tomic

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét