Tại sao người cao tuổi nên dùng thiết bị phòng vệ sinh Viglacera

Viglacera là nhãn hàng thiet bi nha tam nội địa đáp ứng tốt cao, làm hài lòng được nhu cầu dùng trong đời sống của nhiều quý khách hàng Việt. Với sự đơn giản, thân thiện và tiện nghi, nó hợp với mọi người, mọi lứa tuổi, rất hiệp khi sử dụng cho người cao tuổi.  
* Tiêu chuẩn tốt của thiet bi phong tam Viglacera:

1. Đơn giản, dễ dùng.



 
thiết bị phòng tắm Viglacera rất đa dạng về các dòng thiết bị, đa dạng về kiểu dáng, công dụng. Nhìn chung chúng có kiểu dáng đơn giản, thân thiện với người dùng, có vẻ ngoài rất sáng mắt, tạo cảm giác dễ chịu khi nhìn và rất dễ sử dụng. 
2. Chất liệu chế tác an toàn.
Không chỉ có mẫu mã đẹp mắt, noi that phong tam giá rẻ Viglacera còn được chế tác từ những chất liệu tốt có nhiều ưu điểm bao gồm:
  + Chất liệu men sứ vệ sinh nano diệt khuẩn chính hãng được vận dụng trong sinh sản bon cau, chau rua mat và bệ tiểu. Lớp men sứ này được cấu thành từ các phần tử nano siêu nhỏ giúp bề mặt nhẵn mịn, sáng bóng, khả năng diệt khuẩn, chống bám bẩn siêu bền, hạn chế tối đa việc hình thành vệt ố vàng. bảo đảm vệ sinh, ngăn chặn mầm bệnh, tốt cho hệ miễn nhiễm yếu của người lớn tuổi.  

 


  + Sen vòi được làm từ thau có sử dụng lâu dài, cho vẻ ngoài sáng bóng, lượng chì trong thau <0,25 đạt tiêu chuẩn của bộ Y tế về sức khỏe người sử dụng. 
3. đáp ứng nhu cầu sử dụng của người cao tuổi.
Người cao tuổi Việt thường có nhu cầu sinh hoạt đơn giản, không cầu kỳ, hay đòi hỏi quá tiện nghi. Hiểu được điều này, noi that phong tam Viglacera đưa vào vừa đủ tiện dụng để dùng, nhỏ việc đưa vào quá nhiều tính năng chưa phù hợp, không sử dụng hết.
4. Giá thành hợp lý.
Là nhãn hiệu của người Việt, các dòng sản phẩm của Viglacera không chỉ hợp với điều kiện sống, giá thành còn rất hợp với túi tiền. Điều này rất đúng với tâm lý của người cao tuổi, không muốn lựa những đồ quá đắt tiền. Thay vì chọn cách biếu tiền cho ba mẹ, bạn hoàn toàn có thể tuyển lựa những vật dụng phòng tắm thân thiện với người thân.

Bạn đang có ý định chọn lựa những thiet bi nha tam Viglacera giá rẻ, xây sửa thiết bị phòng vệ sinh cho ba má, ông bà, hãy đến ngay trung tâm phân phối thiet bi nha tam SEABIG - 391 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội để chúng tôi giúp bạn tư vấn, lựa sản phẩm. Hoặc can hệ duyệt y hotline: 0918 762 536 để được hưởng mức giá tốt nhất cho sản phẩm độ bền cao!

>> Nguồn: http://thietbivesinhviglacera.vn/2/tai-sao-nguoi-cao-tuoi-nen-su-dung-thiet-bi-ve-sinh-viglacera-340.aspx
SHARE

Milan Tomic

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét