2 lí do chủ đầu tư công trình nên lựa chọn thiet bi nha tam Caesar?

Những năm gần đây, thiết bị vệ sinh mang thương hiệu Caesar dường như được các công trình đầu tư dùng rộng rãi hơn. Có thể dễ dàng bắt gặp nó ở những trọng tâm thương mại, chung cư, nhà ở tầng lớp, đại lý, khu vui chơi,... mà gần đây nhất tôi có đi xem phim và thấy ở rạp chiều phim CGV cũng có dùng một đôi thiết bị của Caesar. Vậy tại sao nó lại được các chủ đầu tư vận dụng nhiều cho các công trình đến vậy?

Các chủ đầu tư công trình ưu tiên chọn lọc thiet bi nha tam Caesar bên cạnh những thương hiệu nổi tiếng khác đó là bởi:
 


 


1. Chí phí đầu tư tiện tặn.
uổng đầu tư luôn là nguyên tố hàng đầu trong việc đầu tư xây sửa những công trình. Các chủ đầu tư luôn mong muốn những khoản phí tổn ở mức tằn tiện nhất.

noi that phong tam Caesar có mức giá ở tầm trung và bình dân trên thị trường. Những sản phẩm chính hãng cũng có giá thành không quá cao như những thiết bị của những nhãn hàng khác.

>> Cập nhật ngay bảng giá thiết bị phòng vệ sinh Caesar mới nhất tại đây: http://thietbivesinhcaesar.vn/2/cap-nhat-bang-gia-thiet-bi-ve-sinh-caesar-moi-nhat-trong-thang-11-2455.aspx

2. Tiêu chuẩn sử dụng lâu dài.
thiet bi nha tam cao cấp Caesar được sản xuất trên dây chuyền công nghệ Đài Loan, trên dây chuyền nghiêm nhặt cho ra đời những thiết bị sử dụng lâu dài nhất và có tốt nhất.
 


 

 



Caesar luôn không ngừng đổi mới đa dạng các dòng sản phẩm và áp dụng nhiều công nghệ hiện đại, nâng cao sử dụng lâu dài và mang tới sự tiện nghi nhất cho người sử dụng, bao gồm:
   + Bàn cầu nắp rửa điện tử: phương pháp vệ sinh tự động tiên tiến nhất, sạch sẽ nhất với nhiều chế độ sáng ý như rửa vệ sinh (rửa massage), sưởi ấm nắp ngồi, sấy khô khử mùi,...
   + Sứ vệ sinh cao cấp diệt khuẩn sáng ý
   + Sứ chịu nhiệt FFC giúp gia công dễ dàng, tạo hình đa dạng cho sản phẩm
   + vòi chậu rửa mặt cảm ứng chức năng, sáng ý.
   + Công nghệ bon tieu không dùng nước độc quyền.
   ...
   
thiết bị phòng tắm Caesar không chỉ hà tằn hà tiện khoản chi phí mà còn tùng tiệm ở tốt cho khả năng sử dụng lâu dài.

trọng tâm phân phối thiet bi nha tam Caesar - SEABIG là người bạn đồng hành của các chủ công trình trong nhiều năm vừa qua. thiết bị đạt sử dụng lâu dài cao cấp, chiết khấu giá tốt nhất cho khách công trình và chính sách bảo hành giá rẻ uy tín! Hotline: 1900 636 798
 >> Nguồn: http://thietbivesinhcaesar.vn/2/2-li-do-chu-dau-tu-cong-trinh-nen-lua-chon-thiet-bi-ve-sinh-caesar-2456.aspx

 

SHARE

Milan Tomic

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét