5 điều giúp chậu rửa mặt âm bàn Viglacera giá rẻ CA2 được người sử dụng yêu mến

lavabo Viglacera âm bàn CA2 cao cấp là một trong những nội thất phòng tắm hàng Việt Nam chất lượng cao được người tiêu dùng ưa chuộng. Cùng SEABIG đi tìm hiểu 4 nguyên nhân khiến nó được người tiêu dùng yêu mến đến cho đến tận bây giờ nhé!

1. mẫu mã đơn giản, hiện đại.

 


 
CA2 được mẫu mã khá đơn giản, toát lên sự hiện đại, phù hợp với những không gian nơi tắm chính hãng. Bề mặt sứ sáng bóng, nhẵn mịn càng thu hút ánh nhìn của người xem mỗi khi nhìn thấy nó.
2. Tiêu chuẩn sử dụng lâu dài tốt.

 

 

 



Chất liệu men sứ nano - tect (Hình ảnh mang tính chất minh họa)


 
chậu rửa Viglacera CA2 được làm từ chất liệu sứ tráng men nano - tect có sử dụng lâu dài. Thời gian bảo hành lên tới 10 năm kể từ ngày sản xuất.

Lòng chậu sâu và có góc nghiêng hợp lý, tránh nước bị bắn bẩn ra ngoài.

3. Tiết kiệm diện tích.
chau rua âm bàn luôn nằm trong danh sách những noi that phong tam tiết kiệm diện tích hiệu quả nhất. Chậu nằm hoàn toàn dưới bề mặt đặt bàn nên tạo không gian phía trên rất thoáng, không gây rối mắt với những nơi tắm nhỏ.
4. Vệ sinh dễ dàng.
CA2 được đặt âm bàn nên bề mặt tiếp xúc với bụi bẩn ít, khi vệ sinh bàn đá, chất bẩn cũng được gạt xuống lòng chậu để rửa trôi một cách dễ dàng.
5. Giá thành hợp lý.
Hiện tại, mức giá niêm yết mà nhà sản xuất Viglacera đưa ra cho mẫu chau rua CA2 là 935,000 vnđ, so với thị trường chung của những chiếc chau rua bàn đá hiện nay là khá rẻ, phù hợp với túi tiền của người mua Việt khi muốn sở hữu một thiết bị phòng tắm chính hãng.

Xem thêm: http://thietbivesinhviglacera.vn/2/mua-chau-rua-viglacera-gia-re-o-dau-tot-trong-mua-thiet-bi-ve-sinh-2017-349.aspx

 

SHARE

Milan Tomic

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét