Bí quyết phân biệt voi hoa sen được làm ra từ đồng và atimon

Đồng và Antimon là 2 chất liệu đẵn được sử dụng để chế tạo vòi hoa sen bây chừ. Mỗi chất liệu lại mang đến cho thiet bi ve sinh này những đặc tính khác nhau. Vậy trong bài viết này, tôi cùng anh chị hãy cùng đi tìm hiểu cách nhận biết để phân biệt sen tắm được làm từ 2 chất liệu đồng và Antimon nhé!
 * voi sen Antimon:
    + Antimon là chất liệu phi kim có tính kim khí, có màu vàng trắng như màu gang
    + Đặc tính của vòi hoa sen khi làm từ antimon là không dễ đánh bóng 
   + Sau một thời kì sử dụng nước nóng bộc trực, loại sen vòi này sẽ bị rộp thân hay bị nứt hỏng 
     + Độ bền không cao, tuổi thọ chỉ khoảng 2 năm. * sen tắm cầm tay bằng đồng: 
   + Chịu lực tốt hơn: Ngoài ra cộc mạnh, sen tam antimon có thể bị  nứt gãy thì khi làm bằng đồng chỉ bị móp méo, không bị nứt vỡ
   + Chịu nhiệt tốt
   + Tuổi thọ có thể lên tới 10 - 20 năm.


Nếu đem so sánh 2 loại vòi hoa sen được làm từ đồng và antimon thì thiết bị được làm từ đồng được các chuyên gia, các nhà sản xuất ưu tiên dùng hơn bởi ưu điểm sử dụng lâu dài, chịu nhiệt tốt. Các hãng thiet bi phong tam nổi danh trên thế giới cũng ưu tiên chọn lựa đồng làm nguyên liệu chế tác đẵn sen voi.

Tuy nhiên, người tiêu dùng hàng có thể thấy rằng, có nhiều loại vòi sen bằng đồng nhưng lại có sự chênh lệch giá. Đó là do phần trăm tạp chất được pha trộn, tốt nhất nên lựa chọn loại đồng có tỉ trọng pha chì <0,25% sẽ là tốt nhất cho sức khỏe.


* Nên tuyển lựa vòi sen bằng đồng của hãng nào để đạt được chất lượng tốt nhất?
 

 


VG568 - mẫu vòi sen Viglacera được yêu thích nhất

Viglacera là công ty nội thất phòng tắm chất lượng cao có xuất xứ "made in Việt Nam" được người tiêu dùng trong và ngoài nước tin tưởng.# chọn lựa trong nhiều năm qua. sen tam cam tay Viglacera đã được kiểm định độ bền cao chất liệu đồng chế tác hoàn toàn đáp ứng đảm bảo chất lượng, độ bền cao, hàm lượng chì bảo đảm sức khỏe con người.
  
sen tắm Viglacera cao cấp được mạ lớp Crom - Niken có khả năng chống oxy hóa, chống gỉ sét, mang lại vẻ đẹp sáng bóng, dẻo dai theo thời gian.

>> Tìm hiểu thêm: http://thietbivesinhviglacera.vn/2/bang-bao-gia-sen-tam-viglacera-voi-sen-chinh-hang-thang-11-2017-379.aspx


>> Nguồn: http://thietbivesinhviglacera.vn/2/cach-phan-biet-sen-tam-duoc-lam-tu-dong-va-antimon-393.aspx

 

SHARE

Milan Tomic

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét