Cập nhật giá lavabo Viglacera hot nhất tốt nhất đầu năm 2018

Lavabo Viglacera là một trong những thiết bị chủ đạo được người tiêu dùng ưu tiên chọn lựa cho nhà tắm gia đình. bởi thế, đại lý thiet bi ve sinh - SEABIG xin trân trọng đưa ra bảng báo giá chậu rửa Viglacera mới nhất tốt nhất thời điểm đầu năm 2018 cũng như cân Tết Nguyên Đán để quý khách hàng tiện theo dõi và tham khảo chọn lựa thiết bị thích hợp với túi tiền.
 

 


Bảng báo giá chau rua Viglacera new đầu năm 2018:
   >> Giá của chậu rửa treo tường Viglacera
   >> Giá của chậu rửa chân đứng Viglacera
   >> Giá của chậu rửa bàn đá Viglacera
   
đại lý thiet bi ve sinh SEABIG là đơn vị chuyên phân phối nhiều năm liền các sản phẩm thiet bi phong tam Viglacera, trong đó có lavabo. Là địa chỉ mua hàng quen thuộc của một bộ phận không nhỏ khách hàng.

SEABIG có địa chỉ tại 391 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - thủ đô Hà Nội, nằm ngay trên trục đường lớn dễ tìm kiếm. Mặt tiền showroom rộng rãi có chỗ để xe thuận lợi và an tâm cho khách hàng. Bên trong showroom có 3 tầng sắp xếp sản phẩm đến từ nhiều thương hiệu nức danh hiện giờ. chậu rửa mặt và thiet bi phong ve sinh Viglacera được sắp xếp trên tầng 2. sản phẩm được trưng bày gọn, khoa học, tinh khiết và có ngay bảng giá phía dưới để khách hàng tiện tham quan và chọn lọc sản phẩm hợp túi tiền.

>> Tìm hiểu thêm: http://thietbivesinhviglacera.vn/2/3-mau-chau-rua-mat-viglacera-se-duoc-ua-chuong-trong-nam-2018-2422.aspx

Bên cạnh những thiết bị trưng bày riêng lẻ, SEABIG còn bày trí sản phẩm chuẩn y những phòng tắm mẫu để khách hàng tiện tham khảo cách bố trí, hoặc có thể chọn lựa ngay combo thiết bị mau chóng, hiệu quả.

Nhằm đáp ứng cho nhu cầu mua thiet bi ve sinh tăng cao vào thời khắc gần tết, đại lý nội thất phòng tắm mở thêm khung giờ bán đồ buổi tối từ 18h - 21h15 hằng ngày. Để việc mua hàng trong khung giờ này đạt hiệu quả, người sử dụng xin vui mắt liên tưởng đặt lịch trước ưng chuẩn tổng đài CSKH: 1900 636 695.

* Lưu ý: Chính sách giá của lavabo Viglacera được SEABIG liên tục cập nhật vào các thời điểm trong năm. cho nên, người sử dụng có thể hệ trọng trực tiếp tới hotline 0964 140 808 hoặc tổng đài bán đồ: 1900 636 695 hoặc đến trực tiếp địa chỉ showroom tại 391 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - thủ đô Hà Nội để biết xác thực nhất nhé!
 >> Nguồn: http://thietbivesinhviglacera.vn/2/bang-bao-gia-chau-rua-mat-viglacera-moi-nhat-tot-nhat-dau-nam-2018-3428.aspx

 

SHARE

Milan Tomic

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét