chiếm hữu trọn bộ thiết bị phòng vệ sinh Viglacera giá chỉ 5 tr đồng

thiet bi phong tam Viglacera chính hãng là dòng sản phẩm độ bền cao xuất xứ từ thương hiệu Viglacera uy tín của Việt Nam. Tuy là một nhãn hiệu trong nước song  sử dụng lâu dài của nó không hề thua kém những công ty của nhập khẩu, được số đông quý khách hàng lựa chọn cho khoảng trống nơi tắm của gia đình mình. 
 


Gia đình bạn cũng có thể đơn giản hóa Sở hữu cho mình trọn bộ thiết bị nhà tắm Viglacera với mức giá chỉ 5 tr đồng. Trọn bộ thiết bị này bao gồm: bet ve sinh, chau rua mat, voi chau rua mat và voi sen Viglacera.
1. ban cau Viglacera két liền V41.
Đây là bon cau nguyên khối thiết kế nguyên khối, đơn giản mà hiện đại, tạo điểm nhấn cho không gian phòng tắm bớt đơn điệu. ban cau Viglacera nổi tiếng với công nghệ men sống nano siêu chống bám dính hiệu quả, ngăn cho vi khuẩn và nấm mốc xuất hiện, đơn giản hóa vệ sinh.

be xi V41 có 2 chế độ xả không lãng phí nước, cho lượng nước phù hợp nhất với điều kiện chất bẩn khác nhau. Công nghệ xả đẩy - xả hút nhanh và mạnh, không lo tiếng ồn ái ngại. Bạn sẽ không run sợ tiếng ồn mỗi lần đóng mở nắp bởi thiết bị này tích hợp chế độ nắp rơi êm, mang lại trải nghiệm vô cùng êm ái.

ưu việt, bồn cầu V41 đang nằm trong chương trình giá khuyến mại nổi trội dành cho nhiều dòng thiết bị thiết bị phòng vệ sinh Viglacera, mua toilet tặng vòi xịt XP6 và chau rua mat VTL3, gia đình bạn sẽ không mất phung phí để mua vòi xịt cũng như chau rua cho nơi tắm. Vòi xịt là phụ kiện phòng tắm không thể thiếu luôn đi kèm với bệt. chậu rửa mặt chân treo VTL3 có lòng chậu sâu, mang lại sự thoải mái nhất, nó cũng được chế tạo từ chất liệu men nano chống dính, có lỗ thoát tràn chức năng.
 


 

>> Xem thêm: Báo giá 5 mẫu bồn cầu Viglacera đắt khách nhất thị trường
2. vòi chậu Viglacera VG-168.

 


 
thiết kế vô cùng hiện đại, sang trọng, đã mắt, làm nổi bật lên khoảng trống phòng tắm của gia đình bạn. vòi chậu rửa mặt Viglacera VG-168 có 2 chế độ nước nóng lạnh đạt tiêu chuẩn cho nhu cầu sử dụng nước cả ngày nóng và ngày lạnh, được làm từ chất liệu inox giá rẻ, chống oxy hóa, thuận tiện vệ sinh cho vẻ bền đẹp theo thời gian.

>> Mức giá hiện tại của vòi chậu rửa mặt nóng lạnh Viglacera VG - 168 là: 843,570 vnđ.

3. sen tam nóng lạnh Viglacera VG502.

 

 


 
voi sen Viglacera VG502 được làm từ chất liệu inox cao cấp, chống oxy hóa và chống ẩm thấp, thuận tiện vệ sinh. Thanh trượt chức năng có thể điều chỉnh độ cao tùy chỉnh, phù hợp với mọi chiều cao. voi hoa sen nóng lạnh luôn là nội thất phòng tắm  không thể thiếu trong nơi tắm của mỗi hộ gia đình hiện đại, cho nhu cầu tắm rửa và trải nghiệm thú vị nhất với dòng nước.

>> Giá của sen tam cam tay Viglacera VG502: 1,293,165 vnđ.

Còn hơi nhiều thiet bi nha tam khác mà bạn cần lựa chọn như gương tắm, gạch ốp, bồn tắm hay sen cay, bạn có thể tham khảo và lựa chọn thêm tại website: http://thietbivesinhviglacera.vn/ hoặc đến trực tiếp địa chỉ của đại lý thiet bi phong ve sinh Viglacera - 391 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - thủ đô để lựa chọn những thiết bị phòng tắm Viglacera ưng ý nhất, cao cấp, chính hãng nhất. Liên hệ qua hotline: 0936 156 769, bạn sẽ nhận được sự tư vấn, hỗ trợ tận tình nhất.
 >> Nguồn: http://thietbivesinhviglacera.vn/2/so-huu-ngay-tron-bo-thiet-bi-ve-sinh-viglacera-voi-gia-chi-5-tr-dong-286.aspx

 

SHARE

Milan Tomic

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét