Hướng lựa chọn lavabo mới nhất 2018

Chậu rửa mặt là sản phẩm khó thể thiếu trong nơi tắm gia đình. Vì thế, nó luôn là một trong những thiết bị chủ đạo được các nhà sản xuất và người sử dụng ưu tiên. Năm 2018 này, những xu hướng lựa chọn chau rua mới nhất nào sẽ được lên ngôi?
1. chậu rửa âm bàn.
Những sản phẩm vệ sinh âm bàn giúp tiết kiệm diện tích được nhiều quý người tiêu dùng ưu tiên lựa chọn trước xu hướng nhà tắm ngày càng có nhỏ hẹp đi. Và Chậu rửa âm bàn cũng vậy.
 


Chậu âm bàn nằm trong danh sách thiết bị giá rẻ, có sử dụng lâu dài tốt, mẫu mã đẹp mắt, phù hợp với các không gian phòng tắm hiện đại. Nó còn được các bà nội trợ rất yêu thích vì sự sạch sẽ, công dụng và dễ dàng vệ sinh.
2. chau rua bàn đá.

 


 
lavabo đặt bàn chưa bao giờ nằm ngoài danh sách sản phẩm được người sử dụng lấy được lòng tin, ưa thích. Nó được kiểu dáng đơn giản mà vẫn toát lên sự đơn giản, tinh tế, thể hiện được đẳng cấp của người mua.
3. Chậu rửa mặt dương vành.

 

 


 
Chậu dương vành có một phần nằm âm bàn và có một phần vành trên bề mặt đặt bàn, vừa giúp không gian nhà tắm trở lên thoáng rộng, vừa tạo sự chắc chắn trong quá trình sử dụng
4. chau rua mat treo tường.

 

 


 
lavabo treo tường là sản phẩm nơi tắm giá bình dân, phù hợp với đa số túi tiền của người mua Việt, vừa tiết kiệm diện tích vừa đơn giản, thân thiện khi sử dụng.

>> Tìm hiểu thêm: http://thietbivesinhviglacera.vn/2/3-mau-chau-rua-mat-viglacera-se-duoc-ua-chuong-trong-nam-2018-2422.aspx

Hãy gọi ngay tới hotline 0964 140 808 hoặc tổng đài bán hàng: 1900 636 798 của trung tâm phân phối sản phẩm vệ sinh SEABIG khi bạn cần tư vấn chọn mua một chiếc Chậu rửa mặt chính hãng, giá tốt nhất cho nhà tắm. Hoặc đến trực tiếp Showroom của SEABIG tại 391 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội để trực tiếp tham quan và lựa chọn.
 >> Nguồn: http://thietbivesinhviglacera.vn/2/xu-huong-lua-chon-chau-rua-mat-moi-nhat-2018-2426.aspx

 

SHARE

Milan Tomic

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét