Địa chỉ bán lavabo Viglacera cao cấp, chính hãng nhất 2018

Là một thương hiệu hàng Việt Nam, chất lượng cao, Viglacera cho ra đời hàng loạt các thiết bị đạt yêu cầu cho nhu cầu sinh hoạt trong đời sống của con người. Trong đó có chậu rửa mặt Viglacera đang được các mái nhà, các chủ công trình chuộng. Để đạt yêu cầu nhu cầu mua hàng lớn, trên thị trường có rất nhiều cơ sở, đại lý, cửa hàng,... phân phối chậu rửa Viglacera. Song không phải chỗ nào cũng phân phối sản phẩm chính hãng hay bán ra với mức giá tốt nhất! Điều này khiến người sử dụng băn khoăn chưa biết nên chọn địa chỉ mua hàng nào cho có lí!

Tại thành phố Hà Nội, có một nơi bán chậu rửa mặt Viglacera vừa cao cấp, mức giá lại tốt nhất đó chính là trung tâm phân phối thiet bi ve sinh SEABIG - 391 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - HN.
 


SEABIG là đơn vị phân phối các sản phẩm của Viglacera nhiều năm qua và đã tạo được chỗ đứng nhất mực trên thị trường. Lượng khách hàng đến luôn bất biến vào các thời điểm trong năm, cốt yếu là khách quen hoặc được bạn bè giới thiệu. nổi trội vào mùa thiet bi phong tam hằng năm thì lượng khách hàng tăng vọt.

trung tâm phân phối thiết bị vệ sinh SEABIG hiện đang phân phối 3 dòng thiết bị chậu rửa mặt Viglacera chính bao gồm:
   + Chậu treo tường
   + Chậu chân đứng
   + Chậu bàn đá

>> Tìm hiểu thêm: http://thietbivesinhviglacera.vn/2/bang-bao-gia-chau-rua-mat-viglacera-moi-nhat-tot-nhat-dau-nam-2018-3428.aspx

SEABIG có mặt tiền rộng rãi, đáp ứng được nhu cầu để xe của một lượng khách hàng lớn, chú bảo vệ sẽ có bổn phận bảo vệ xe giúp khách đến mua hàng được an tâm nhất. Bên trong showroom có 3 tầng bày biện sản phẩm đến từ nhiều nhãn hàng nổi tiếng trên thị trường giờ. sản phẩm được xếp đặt khoa học, gọn ghẽ, tinh khiết và có bảng giá phía dưới! chậu rửa và các thiết bị vệ sinh khác của Viglacera được trưng bày ở tầng 2. 
 


Không chỉ có những thiết bị được bày trí riêng lẻ, đại lý thiết bị phòng tắm SEABIG còn có những nơi tắm mẫu đẹp mắt giúp khách hàng có thể tham khảo cách sắp xếp thiết bị cho phòng tắm ăn nhập nhất hoặc chọn lọc ngay bộ thiết bị của nơi tắm mẫu yêu thích để không mất thời gian tuyển lựa những sản phẩm đồng bộ.

SEABIG cam kết rằng:
   ✔ chậu rửa Viglacera 100% độ bền cao giá rẻ
   ✔ Hỗ trợ mức giá tốt nhất trên thị trường
   ✔ tương trợ vận tải, lắp đặt tại nhà (miễn phí vận chuyển trong khuôn khổ 20km nội ô)
   ✔ Bảo hành thiết bị cao cấp
   
trung tâm phân phối thiết bị nhà tắm SEABIG
Địa chỉ: 391 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - thủ đô
Hotline: 0964 140 808
Tổng đài bán đồ: 1900 636 798
Tổng đài CSKH, bảo hành: 1900 636 695
 >> Nguồn: http://thietbivesinhviglacera.vn/2/noi-ban-chau-rua-mat-viglacera-chinh-hang-gia-re-nhat-nam-2018-3436.aspx

SHARE

Milan Tomic

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét