Ngày giáp Tết mua thiết bị làm sạch Viglacera giá rẻ ở đâu?

thiết bị làm sạch Viglacera là một trong những dòng sản phẩm nội thất nơi tắm được người sử dụng Việt lựa chọn nhiều. Chúng có chất lượng tốt, kiểu dáng đa dạng, phù hợp với cần đưa vào hoạt động của người tiêu dùng Việt. Vì vậy, vào mùa sản phẩm vệ sinh, đặc biệt là thời điểm cận Tết, các dòng thiết bị của Viglacera được người mua quan tâm và rất ưa chuộng.

Dưới đây, tôi xin chia sẻ tới mọi người một địa chỉ mua sản phẩm vệ sinh Viglacera ngày cận Tết giá rẻ nhất!
 

 


Siêu thị thiết bị làm sạch SEABIG - 391 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội. Đây là địa chỉ phân phối sản phẩm của Viglacera nhiều năm qua, nằm trong danh sách những đơn vị phân phối xuất sắc nhiều năm liền. Vì vậy, khi mua hàng quý người tiêu dùng sẽ không lo bị hét giá, dù trong thời gian cao điểm nhất. ưu việt, trong khoảng thời gian từ giờ tới Tết Nguyên Đán, SEABIG sẽ "khóa giá" thiết bị vệ sinh Viglacera.

Khi mua sản phẩm của Viglacera tại SEABIG, quý người mua hàng sẽ nhận được hữu ích:
    ✔ Đảm bảo thiết bị 100% tốt chính hãng
    ✔ Hỗ trợ mức giá tốt nhất so với thị trường
    ✔ Hỗ trợ vận chuyển, lắp đặt tại nhà (miễn phí vận chuyển trong phạm vi bán kính 20km nội thành)
    ✔ Bảo hành chính hãng theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất.
    
SEABIG có vị trí nằm ngay trên trục đường lớn Nguyễn Xiển, giao thông thuận lợi, dễ tìm. Mặt tiền showroom rộng rãi là nơi để xe thuận tiện cho khách đến xem hàng. Bên trong showroom trưng bày thiết bị rộng rãi bao gồm 3 tầng:
 

 



Nơi trưng bày sản phẩm vệ sinh Viglacera  của SEABIG


    + sản phẩm vệ sinh, nhà tắm nhà bếp được trưng bày ở tầng 1 và 2.
    + Các loại gạch được dùng trong xây dựng được trưng bày trên tầng 3.
, trong đó sản phẩm làm sạch Viglacera được trưng bày trên tầng 2. thiết bị được trưng bày gọn gàng, khoa học, sạch sẽ, dễ tìm kiếm, có bảng giá ngay tại thiết bị giúp khách hàng dễ dàng tham khảo giá.

>> Tìm hiểu thêm: http://thietbivesinhviglacera.vn/2/bang-bao-gia-thiet-bi-ve-sinh-viglacera-moi-nhat-re-nhat-2018-3430.aspx

Nhân viên tư vấn bán hàng ở đây giàu kinh nghiệm, tư vấn tận tình cho người mua hàng, giúp khách hàng lựa chọn được thiết bị phù hợp nhất. Tuy nhiên, vào thời điểm cận Tết Nguyên Đán, do lượng người mua đến với SEABIG khá đông nên nếu bạn là một người tới mua hàng tại SEABIG có thể sẽ phải chờ đợi một chút khi muốn nhân viên tư vấn cho mình. Thay vào khoảng thời gian đó, bạn có thể tự do tham quan thoải mái thiết bị và lựa chọn một vài sản phẩm ưng ý nhất.

Với mong muốn làm hài lòng cho khách hàng tốt nhất thời điểm cuối năm, nổi trội là những ngày cận Tết Nguyên Đán, SEABIG mở thêm khung giờ bán hàng buổi tối từ 18h - 21h15 hằng ngày. Vì thế nếu quá bận rộn vào ban ngày, người mua hàng hoàn toàn có thể sắp xếp thời gian mua thiết bị vệ sinh Viglacera buổi tối. Để được phục vụ tận tình nhất vào buổi tối, quý người mua hàng vui lòng liên hệ trước tới tổng đài CSKH: 1900 636 695 và đặt lịch.

Siêu thị sản phẩm làm sạch SEABIG 
Địa chỉ: 391 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội
Hotline: 0964 140 808
Tổng đài bán hàng: 1900 636 798
Tổng đài CSKH: 1900 636 695
 >> Nguồn: http://thietbivesinhviglacera.vn/2/ngay-can-tet-mua-thiet-bi-ve-sinh-viglacera-gia-re-o-dau-3431.aspx

SHARE

Milan Tomic

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét