Ưu điểm của sen cay Viglacera

Sen cây Viglacera là dòng sen tắm cầm tay khá mới mẻ của thị trường thiết bị nhà tắm Việt. Tuy mới nhưng sen tam cay Viglacera cũng đã nhanh chóng thích ứng và đang khá bình thường tại thị trường Việt. Trong khi xu hướng chọn sen cay Viglacera cho nhà tắm cũng đang tầm thường ở mọi đối tượng gia đình bởi sen cay Viglacera có những ưu điểm khiến các gia đình "mạnh tay" đầu tư.

ƯU ĐIỂM CỦA sen tắm cây VIGLACERA

Hiện đại và sang trọng: sen tam cay Viglacera là dòng thiet bi nha tam mới nên đã có quá nhiều cải tiến so với dòng sen tam thường. Các sản phẩm sen tam cay Viglacera có tính thẩm mỹ cao, kiểu dáng tinh tế, kiểu dáng hiện đại và sang trọng nhưng lại rất tiện dụng kết hợp với mọi không gian nhà tắm, phòng vệ sinh. sen cay Viglacera có 2 loại, một là bát sen tròn, 1 là bát sen vuông, vì thế khi chọn sen cay Viglacera bạn sẽ có thêm nhiều lựa chọn hơn cho nơi tắm.
 

 



Bền vững với thời gian: Không chỉ bền vững bởi chất liệu tốt mà sen cay Viglacera còn bền vững với thời gian vì có lớp mạ Cr/Ni. Nhờ lớp mạ này mà các sản phẩm sen tắm cây Viglacera nói riêng cũng như toàn bộ sen voi Viglacera nói chung luôn sáng đẹp như mới, nhỏ tốt nhất tình trạng hoen gỉ, trầy xước hay bong tróc, cũng như bám bẩn.

Sử dụng nguyên liệu an ninh: Đồng thau là nguyên liệu chính sử dụng để làm sen tắm cây Viglacera. Đồng thau là hợp kim của đồng và kẽm, đây là chất liệu với nhiều ưu điểm như chống ăn mòn cao, dễ tạo hình, dễ gia công và đễ đúc. Đồng thau là nguyên liệu có hàm lượng chì rất thấp nên rất khó bị ố màu hay gỉ sét Dường như sử dụng và cũng đảm bảo bình yên đối với sức khỏe của người dùng. Các sản phẩm sen cây Viglacera được làm từ đồng thau nên người tiêu dùng có thể yên tâm sử dụng.

Dòng chảy ổn địnhsen cay Viglacera có tốc độ dòng chảy định hình. Với các loại sen cây, bát sen thường có nhiều chế độ sử dụng, các chế độ được sử dụng cũng tiện lợi bởi dòng nước đều và mạnh mang lại cho người dùng cảm giác thoải mái, Bên cạnh đó, sen tam cay cũng giúp người tiêu dùng kiệm ước nước vô cùng hiệu xuất.
 

 

 



Lắp đặt đơn giản hóa: Có mẫu mã làm mới hơn so với sen tắm cầm tay thường, có thêm 1 vài chi tiết nhưng sen cay Viglacera vẫn được tối ưu để việc lắp đặt  đơn giản nhất. Các chế độ mở/khóa đường nước của sen cây cũng sử dụng rất nhẹ nhàng và tiện dụng, các nấc điều chỉnh độ cao của cây sen cũng tiện lợi sử dụng.

Dễ vệ sinh: Nhờ lớp mạ Cr/Ni chính hãng nên bề mặt của sen cay Viglacera luôn nhẵn, sáng bóng nên khi có vệ sinh hay lau chùi thì cũng rất tiện lợi và nhẹ nhàng. Bạn chỉ cần dùng dẻ mềm lau nhẹ là các vết bẩn trên thân sen đã nhanh chóng biến mất.

Với những ưu điểm tuyệt vời như vậy, bạn không có lý do gì để từ chối một bộ sen cay Viglacera cho nhà tắm nhà mình cả. Khi có nhu cầu mua sen cay Viglacera, hãy nhanh chóng liên hệ với trung tâm phân phối thiet bi phong tam SEABIG theo số hotline 0943 861 515 để được tư vẫn và hỗ trợ mua hàng nhanh chóng, đảm bảo chính hãng với chất lượng và giá cả tốt nhất thị trường.

>> Nguồn: http://thietbivesinhviglacera.vn/2/uu-diem-cua-sen-cay-viglacera-251.aspx

 

SHARE

Milan Tomic

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét