Có 1 tr đồng nên chọn mua voi sen cao cấp của nhà sản xuất nào?

Bạn đang muốn mua chọn mua 1 chiếc sen tắm cao cấp từ những thương hiệu uy tín nhưng điều kiện số tiền bỏ ra rất có thể chi trả chỉ xấp xỉ 1 tr đồng. Vậy hãy lựa chọn sản phẩm của hãng nào?

Showroom thiết bị phòng vệ sinh SEABIG khuyên người mua hàng nên mua vòi sen Viglacera - thiết bị hàng VN, đảm bảo chất lượng, đã và đang nhận được sự tạo được lòng tin từ đa số người sử dụng Việt Nam.
 


Viglacera là thương hiệu trong nước chính vì vậy những dòng sản phẩm của nhãn hàng này luôn hướng đến quý khách hàng nội địa đầu tiên. hơn cả Viglacera hiểu những mong muốn từ nhu yếu sử dụng, điều kiện chi tiêu của người việt nam hơn những nhãn hàng nước ngoài.

Đối với sản phẩm voi sen, Viglacera sử dụng nguyên liệu đồng chuẩn mức có tốt, chịu nhiệt tốt và có hàm lượng sắt kẽm kim loại nặng đạt chuẩn bảo đảm sức khỏe cho người mua hàng. để làm cho khoảng trống nhà tắm mọi gia đình luôn thích mắt, thiết bị này được mạ lớp mạ Crom - Niken bảo vệ chống oxy hóa, chống ghỉ sét sét, giữ cho sắc đẹp sáng bóng loáng được lâu dài.

Bên cạnh vật liệu chính là đồng mạ Crom-Niken thì các bộ phận khác của vòi sen Viglacera đều phải sở hữu tiêu chuẩn chất lượng tốt như sau:
    - Dây sen được làm từ inox, chống xoắn kép
    - Bát sen mạ Crom-Niken
    - Chụp trang trí (phụ kiện đi kèm theo với chân gắn tường) làm từ inox, chống oxy hóa, chống ghỉ sét sét, giữ sắc đẹp sáng bóng loáng, lâu dài hơn   
    - Gioăng cao su có tính đàn hồi cao, chịu mài mòn, chịu được nhiệt độ lên tới 90 độ C, tránh hiện tượng lạ rò rỉ
    - Chân sen gắn tường làm từ đồng chắc chắn
    - Bộ chia nước có đặc thù đàn hồi cao, chịu mài mòn, chịu được nhiệt độ lên tới mức 90 độ C, tránh hiện tượng lạ rò rỉ
    - Đầu vòi lavabo được hàng ngoại từ hãng NEOPERL - CHLB Đức với chất liệu nhựa cao cấp chịu được nhiệt lên đến mức 140 độ C trong time dài. cấu tạo dạng tổ ong giúp không chuyển biến lưu lượng, tạo thành làn nước êm, giảm tiếng ồn, tạo bọt, không phung phí nước.
    
Giá voi sen nóng lạnh Viglacera thường giao động từ 1,1 - 2,6 tr đồng. vòi sen kèm theo thanh trượt thì có giá thành cao hơn, dao động từ 3tr - 5 tr đồng.

>> hoàn toàn có thể bạn chăm sóc: Báo giá sen tắm Viglacera mới nhất 2018

người sử dụng hãy tới hệ thống phân phối thiết bị nhà tắm Viglacera - SEABIG - 391 Đường Nguyễn Xiển - TX Thanh Xuân - thủ đô Hà Nội để thăm quan và chọn mua voi sen Viglacera giá rẻ để được tư vấn mức giá tốt nhất và nhiều cơ chế đặt đơn hàng khác nhé! Hotline: 0964 140 808, tổng đài bán đồ: 1900 636 798.
 

>> Nguồn: http://thietbivesinhviglacera.vn/2/co-1-tr-dong-nen-mua-sen-tam-chinh-hang-cua-thuong-hieu-nao-5491.aspx

SHARE

Milan Tomic

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét