Giá của vòi sen Viglacera VSD502 là bao lăm?

vòi hoa sen Viglacera VSD502 là 1 thiết bị phòng vệ sinh Viglacera được chuộng nhất. sản phẩm đó cũng như các sản phẩm Viglacera khác được cung cấp thoáng rộng tại nhiều shop, trung tâm phân phối, trọng điểm cung cấp trên toàn nước, người mua có thể tiện dụng tuyển lựa được một địa điểm đặt hàng. Song không phải đâu cũng chính là nơi cung ứng hàng chính hãng với mức giá rẻ nhất.


Tại khu vực miền bắc, người mua hàng hãy đến đơn vị phân phối nội thất phòng tắm SEABIG tại 391 Nguyễn Xiển - TX Thanh Xuân - thành phố Hà Nội khi bán thiết bị vệ sinh Viglacera. tại chỗ này giá của vòi sen Viglacera VSD502 chỉ cần 1,1 tr đồng - hiện nay đang là mức giá tốt nhất trên Thị phần giờ. Đồng thời giá những thiết bị khác cũng rất hợp lí, không gây quý khách hàng phải tuyệt vọng.

>> hoàn toàn có thể bạn quan hoài: https://thietbivesinhviglacera.vn/2/bao-gia-sen-tam-voi-hoa-sen-viglacera-trong-thang-07-2018-5501.aspx

Là thiết bị được chuộng nên đã có không ít người tiêu dùng biết về thiết bị VSD502 này, song Hình như chắc hẳn cũng có những người sử dụng không biết về những tham số kỹ thuật hay đặc điểm của sản phẩm này. Tôi xin được chia sẻ 1 lần tiếp nữa về những vấn đề cần biết về thiết bị phòng tắm này như sau:
   - vòi sen Viglacera đều được làm chủ yếu từ chất liệu đồng nguyên chất, có chất lượng, chịu nhiệt tốt và có hàm lượng kim loại nặng làm hài lòng bảo đảm sức khỏe người dùng
   - Lớp mạ Crom/Niken bảo vệ bên phía ngoài giúp tạo vẻ đẹp sáng loáng, chống oxy hóa, gỉ sét bền bỉ theo thời gian
   - Dây sen chống xoắn kép, vỏ ngoài bằng inox 304 mạ Niken - Crom
   - Bộ chia nước linh động với mặt trượt được gia công bằng gốm ceramic, có độ bền tương đồng với 500,000 lần đóng mở
   - Đầu vòi được cấu tạo từ chất nhựa chính hãng chịu được nhiệt độ lên đến 140 độ C trong thời gian dài. Kết cấu dạng tổ ong giúp ổn định lưu lượng, tạo thành dòng chảy êm, giảm tiếng ổn, tạo bọt tằn tiện nước.
   - Các cụ thể gioăng cao su thiên nhiên có đặc thù đàn hồi, chịu mài mòn, chịu được độ ẩm lên đến 90 độ C
voi sen Viglacera VSD502 được thiết kế theo phong cách hạp với khoảng trống nhà tắm của mọi gia đình.
 

>> Nguồn: https://thietbivesinhviglacera.vn/2/gia-cua-sen-tam-viglacera-vsd502-la-bao-nhieu-5502.aspx

SHARE

Milan Tomic

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét