Dấu hiệu phân biệt thiet bi nha tam cần sửa chữa

thiết bị vệ sinh là những vật dụng không thể không có trong khoảng không hoạt động của hộ gia đình bây giờ. Chúng không những tô điểm thêm vẻ đẹp cho không gian sống mà còn đưa về sự thuận tiện cho người mua.

Tuy nhiên, thiết bị nào thì cũng có thời gian sử dụng của chính nó, bạn có lúc nào nghĩ những thiết bị vệ sinh mình đang sử dụng đã không còn hạn sử dụng hoặc cần sửa chữa thay thế? 

Nếu thấy thiết bị của gia đình đang xuất hiện những tín hiệu sau thì đừng tiếc hay tốn số tiền bỏ ra sửa chữa thay thế, mà hãy thay mới ngay để đảm bảo an toàn hữu hiệu trong thời gian sử dụng của mình và người thân bạn nhé!

1/ Bồn cầu liên tục bị rò rỉ nước

 


 
Chiếc Bồn cầu đã sử dụng lâu ngày bị rò nước liên tục, không thể kiểm soát, gây lãng phí 1 lạng nước rất cao. Dù đã thay thế vài lần song sự cố này vẫn tiếp diễn.
2/ bệt vệ sinh có khối hệ thống xả yếu
khối hệ thống xả là một trong những phần quan trọng, đưa ra quyết định tới sự hữu hiệu trong tiến trình sử dụng bệt sứ vệ sinh. 1 chiếc bon cau xả mạnh sẽ tăng hiệu dụng xả rửa sạch chất bẩn trong lòng thiết bị phòng tắm này chỉ trong 1 lần xả, tiết kiệm một lạng nước đáng chú ý. Và ngược lại, 1 chiếc toilet xả yếu, chất bẩn sẽ không hề bị rửa trôi trong một lần xả, gây khó chịu cho những người dùng khi phải xả không ít lần và rất lãng phí nước.

Đối 1 chiếc toilet như thế, dù sớm hay muộn bạn cũng trở nên muốn sửa chữa thay thế nó ngay thôi! 

3/ voi sen (voi hoa sen) tia nước chảy yếu.
Sen tắm có tia nước chảy yếu có thể do quá nhiều Lý Do chủ quan và khách quan như ĐK áp lực đè nén nước nơi bạn sinh sống yếu hay bát sen độ bền cao kém,...

 


Đối với tình huống nước chảy yếu, người mua có thể lắp thêm bơm tăng áp hoặc mua bát sen tăng áp Đối với nguồn nước có áp lực nặng nề nước yếu; và cần thay thế sửa chữa ngay trong trường hợp sử dụng lâu dài sen kém để ngăn cản sự phiền toái, không thoải mái trong thời gian sử dụng.

>> Tham khảo thêm: https://thietbivesinhviglacera.vn/2/cach-khac-phuc-cac-su-co-thuong-gap-voi-sen-tam-viglacera-5497.aspx

4/ thiết bị nhà tắm không thể hợp với nhu yếu sử dụng
Trên Thị Phần lúc bấy giờ có tương đối nhiều thiết bị phòng tắm có chất lượng tốt, chất lượng, đạt yêu cầu được nhu cầu sử dụng lâu dài. Trong đó, những sản phẩm thiết bị phòng vệ sinh của Viglacera vừa có giá thành phải chăng với chi phí của người mua hàng Việt, vừa có chất lượng cao lại được thiết kế với phù hợp với nhiều loại phòng tắm khác nhau là sự lựa lí tưởng để gia tăng thời hạn sử dụng và nhỏ hẹp những túi tiền sửa chữa cho gia đình. >> Nguồn: https://thietbivesinhviglacera.vn/2/dau-hieu-nhan-biet-thiet-bi-ve-sinh-can-thay-the-5504.aspx

SHARE

Milan Tomic

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét