V-Smart - Dòng ban cau mưu trí thế hệ mới của Viglacera

thiet bi ve sinh lanh lợi và nhất là bàn cầu mưu trí đã biến đổi thành Xu thế chi tiêu và sử dụng được không ít người lựa chọn trong tương đối nhiều năm cách đây không lâu. Là 1 thương hiệu hàng nước ta đảm bảo chất lượng, Viglacera luôn không ngừng phát triển để làm mới các dòng sản phẩm của nhà sản xuất để không nằm ngoài Xu thế đó, để đạt tiêu chuẩn độ bền cao cuộc sống đời thường ngày càng chuyên sâu của những người mua hàng đã luôn dành tình cảm tin cẩn dành cho mình.

Minh chứng cho điều ấy, đầu năm 2018, Viglacera ra chào làng dòng sản phẩm bệt sứ vệ sinh V-Smart lanh lợi khắc ghi 1 bước ngoặt mới, lưu lại sự chuyển hướng của hãng này qua 1 phân khúc người mua hàng giá rẻ, cam kết ràng buộc địa vị của mình trên Thị Phần thiết bị phòng vệ sinh.

Ưu điểm cộng của dòng bệt sứ vệ sinh lanh lợi Viglacera - V-Smart:

1/ thiết kế tinh tế, đẹp mắt
Những hình ảnh lưu lại thiết bị tại buổi triển lãm công bố sẽ nói lên hết vẻ đẹp của bàn cầu Viglacera - V-Smart:
 




bồn cầu Viglacera mưu trí V-93




toilet Viglacera V94


mẫu mã rất chi là tinh xảo, tinh tế, sắc tố trẻ trung, tân tiến minh chứng và khẳng định sẽ là điểm nổi bật độc đáo và khác biệt trong khoảng không nơi tắm của mọi mái ấm gia đình.
Trước đây, Viglacera đã cho chào làng 2 mặt hàng lanh lợi là V90, V91. Và trong những năm 2018 này, công ty thường xuyên cho chào làng các dòng sản phẩm V93, V94, V95, V96.

2/ mua về nhiều tính năng thông minh

Những tiện dụng mưu trí của bon cau Viglacera lanh lợi:

 


 
3/ túi tiền hợp lý và phải chăng đối với các thiết bị cao cấp khác.
Nhiều quý khách hàng có lẽ rằng sẽ nghĩ, 1 chiếc toilet lanh lợi, Sở hữu kiểu dáng đẹp và nhiều chức năng lợi ích trên chắc hẳn sẽ sở hữu Chi phí tương đối cao. nhưng, thực tế thì Chưa hẳn vậy. Xu thế lúc bấy giờ, các nhãn hàng đều nỗ lực cố gắng nghiên cứu, cho chào làng những thiết bị độ bền cao nhất nhưng Chi tiêu tối ưu nhất. ưu thế khi Viglacera là nhãn hàng Việt thì Ngân sách chi tiêu sản phẩm sẽ hợp với túi tiền của người mua Việt hơn những sp nhập ngoại.

một sản phẩm ban cau Viglacera V-Smart chỉ có mức giá từ 11,800,000 vnđ, ít hơn nhiều đối với những sản phẩm có cùng công dụng của các nhãn hiệu nhập khẩu.

>> người sử dụng chính sách giá cụ thể tại: https://thietbivesinhviglacera.vn/0/bon-cau-thong-minh-1144.aspx

Mọi thông tin đắn đo ý hỏi trước khi mua sản phẩm, Quý khách hàng hãy liên hệ hay tới đại lý thiết bị vệ sinh Viglacera - SEABIG - số 391 Đường Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - thủ đô để chúng tôi chia sẻ hỗ trợ mua hàng cực tốt.
 

>> Nguồn: https://thietbivesinhviglacera.vn/2/v-smart-dong-bon-cau-thong-minh-the-he-moi-cua-viglacera-5506.aspx

 

SHARE

Milan Tomic

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét