Các bước để lắp đặt một chiếc chậu rửa mặt Viglacera đúng cách

chậu rửa mặt Viglacera là thiết bị chính chẳng thể thiếu trong bộ thiết bị phòng tắm căn bản nên thường rất được các nhà quan hoài tuyển lựa và vấn đề lắp đặt nó như thế nào cũng được khá nhiều ông chồng, ông bố quan tâm để có thể tự tay thiết kế không gian nhà tắm riêng cho gia đình. 

Dưới đây tôi xin đưa ra những bước lắp đặt cụ thể, đơn giản nhất cho chậu rửa Viglacera giá rẻ, dễ dàng thực hành được tại nhà:
* Đối với chậu rửa mặt Viglacera treo tường:
Bước 1: thường ngày, lavabo treo tường thường có hai móc treo 2 bên và gá ở giữa 2 móc treo đó, nên ta phải xác định vị trí thật thăng bằng sau đó đánh dấu lại vị trí của chúng (dùng thước li-vô để căn chỉnh). Đặt chậu rửa lên gá sau đó bắt 2 bên móc treo bằng vít lở có trong phụ kiện kèm theo.


Bước 2: Treo lavabo lên, bảo đảm được độ cân bằng nhất, nếu không được cân bằng nên dùng mẹo nhỏ là kê thêm những miếng độn bằng cao su mỏng hoặc vải mềm.

Bước 3: Gắn vòi cấp nước, siphong và ống thoát nước đúng quy định. thẩm tra độ kín của các điểm ghép nối.

Bước 4: Dùng keo silicon trám những khe hở giữa chậu rửa Viglacera và tường hoặc giữa chậu rửa Viglacera và đặt bàn. Nếu vòi nước là loại gắn vào bồn thì nên dùng cờ lê vặn thật chặt vào mặt bồn.


Bước 5: lavabo treo tường thường được kết hợp thêm phần chân treo tường hoặc chân đứng để che đi những phụ kiện, đường ống nước, ống xả phía trong, cho vẻ đẹp thẩm mỹ hơn. Có rất nhiều mẫu chân chậu mẫu mã đa dạng, bạn có thể chọn lọc những dạng hình chân chậu theo sở thích để làm đẹp cho nhà tắm gia đình, biến chiếc lavabo treo tường đơn giản thành thiết bị phòng tắm cao cấp. 

* Đối với chậu bàn đá Viglacera hoặc âm bàn:


Bước 1: Khi mua chậu rửa mặt Viglacera đặt bàn, bạn có thể tìm những địa chỉ uy tín để được tham mưu lắp đặt cụ thể, họ có thể hỗ trợ bạn trong việc đo đạc không gian lắp đặt để xác định được kích tấc đặt bàn cần thiết. 


Bước 2: Lắp đặt đặt bàn và thực hành như các bước từ bước 2 đến bước 4 ở trên.

Như vậy là bạn đã hoàn tất và có một chiếc lavabo Viglacera để sử dụng cho nhu cầu sinh hoạt thật đơn giản và dễ dàng. Khi bạn chọn mua chậu rửa mặt tại đại lý nội thất phòng tắm SEABIG, chúng tôi sẽ tham mưu hỗ trợ cho bạn từ khâu tuyển lựa sản phẩm cho tới khâu lắp đặt cụ thể nhất. Mọi thông báo cần hỗ trợ, bạn có thể đến trực tiếp showroom tại 391 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội hoặc can dự phê chuẩn hotline: 0962 917 744 để nhận được sự tư vấn chính xác nhất.
SHARE

Milan Tomic

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét