Danh sách những thiết bị phòng tắm Viglacera đáng để sử dụng nhất cho phòng tắm

Nội thất phòng tắm Viglacera cho nơi tắm là những dòng sản phẩm được người mua Việt quan tâm và chọn lựa dùng. Bạn có thể đi bất kỳ đâu trên đất nước Việt Nam từ Nam ra Bắc vẫn thấy những hộ gia đình dùng thiết bị vệ sinh Viglacera. Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ đương đại phục vụ châu Âu, Viglacera đưa vào ứng dụng nhiều công nghệ chế tác trổi trong đó có công nghệ men sứ nano nung được áp dụng trong những sản phẩm giá rẻ nhất bao gồm: toilet 1 khối, lavabo bàn đá và bồn tiểu giúp chúng trở nên những sản phẩm nổi bật của nhãn hàng này.


Cùng tôi tổng hợp lại những mẫu thiết bị nhà tắm Viglacera giá rẻ thuộc những dòng thiết bị trên xứng đáng được chọn lựa cho nhà tắm của các mái nhà.

1. bệ vệ sinh Viglacera nguyên khối.

toilet két liền hay còn được gọi là nguyên khối có thiết kế két liền giá rẻ hết sức đẹp mắt. Lớp sứ được bảo vệ bởi men nano cho bề mặt khôn xiết nhẵn mịn, hạn chế bám dính, ngăn chặn sự hình thành và làm mới của vi khuẩn, khi có bụi bẩn bám vào, bạn chỉ cần lau bằng khăn mềm là có thể hoàn toàn sạch sẽ, giúp cho bề mặt luôn giữ được sự sáng bóng nhất. 


bồn cầu Viglacera két liền có hệ thống xả thẳng nhanh và mạnh và công nghệ xả đẩy - hút diện tích nhỏ tiếng ồn, xả vanh hở cuốn trôi quờ vết bẩn trên mọi khía cạnh. Là dòng sản phẩm tằn tiện nước, nó có 2 chế độ xả nhấn tương đương 3 - 6L giúp việc sử dụng nước xả được hợp lý nhất mà vẫn mang lại hiệu quả tối đa. 

Bạn hoàn toàn có thể thay thế những chiếc nắp bệ xí bình thường để chuyển sang nắp bệ vệ sinh êm hạn chế tiếng ồn ái ngại mỗi khi đóng mở nắp hay nắp rửa điện tử để mang tới diện mạo hoàn toàn mới, biến một sản phẩm thường ngày thành một thiết bị sáng dạ chỉ bằng những thao tác đơn giản, mang đến sự tiện dụng cho mọi người khi sử dụng.

>> Những mẫu bàn cầu 1 khối đang được người sử dụng quan tâm và lựa chọn khá nhiều là: V38, V40, V45, V35
2. chậu rửa đặt bàn Viglacera.
lavabo đặt bàn Viglacera được chia ra thành 3 loại chính là chậu bàn đá, chậu âm bàn và chậu bán âm bàn. Mỗi kiểu dáng lại có những ưu điểm khác nhau:


+ chậu rửa bàn đá: bạn chỉ cần chọn lọc một mẫu bàn đá yêu thích, gia công và đặt chiếc chậu rửa mặt lên trên khá dễ dàng, tạo sự đơn giản, tinh tế và thanh tao. Chậu bàn đá thường được kết hợp với những chiếc vòi chậu chân cao.
+ Chậu âm bàn: Là thiết bị được rất nhiều người sử dụng yêu thích, ưu việt nó được ứng dụng tại những phòng tắm của chung cư, nhà hàng, khách sạn. giúp tiện tặn diện tích bề mặt, diện tích nhỏ bề mặt bám bụi, dễ dàng hơn trong việc vệ sinh.
+ Chậu bán âm bàn: là sự phối hợp những ưu điểm về kiểu dáng của 2 dòng sản phẩm trên.

* Mẫu chậu rửa bàn đá nổi trội: CD6, CD3
3. bệ tiểu Viglacera.

  Nhiều người sẽ có suy nghĩ, bồn tiểu là thiết bị nhà tắm công cộng. Những không phải vậy, giở đây nó được nâng cấp để đưa vào dùng trong các nhà. Được chế tạo từ lớp men sứ tốt hơn, thiết kế đẹp mắt hơn cho độ bền đẹp. Nó có thể dùng điện hoặc dùng pin với 3 kiểu xả, xả cảm ứng âm tường, xả cảm ứng đồng bộ và van bấm khôn xiết công dụng.

>> Những bệ tiểu Viglacera cao cấp sử dụng công nghệ men sứ nano-tect là: TD4, BS604, T10, T61, T50, T51, T9, VB61, VB51, VB50, VB5, VB3.
* Mua thiết bị vệ sinh Viglacera giá rẻ giá rẻ ở đâu cao cấp:
trọng tâm phân phối thiết bị phòng tắm Viglacera - 391 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội là địa chỉ phân phối thiết bị nhà tắm Viglacera chính hãng, cao cấp nhất hiện thời. Khi đến tham quan chọn lựa sản phẩm trực tiếp tại showroom hoặc can dự phê chuẩn hotline: 0962 917 744 bạn sẽ nhận được sự tham mưu từ phía viên chức bán hàng tại đây đầy đủ và chuẩn xác nhất, đồng thời hưởng ngay mức giá ưu đãi nhất.   

>> Nguồn: http://thietbivesinhviglacera.vn/2/tong-hop-nhung-thiet-bi-ve-sinh-viglacera-dang-de-su-dung-nhat-cho-phong-tam-320.aspx

SHARE

Milan Tomic

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét