Cách thông tắc be xi Viglacera đơn giản, hiệu quả nhất tại nhà

Cách thông tắc bon cau Viglacera có nhẽ là một trong những vấn đề được người tiêu dùng quan tâm, cữ nhiều nhất! Bởi tắc nghẽn bon cau là hiện tượng hầu như mái nhà nào cũng từng mắc phải sau một thời gian nhất định dùng sản phẩm này!
 


Có khá nhiều nguyên do gây ra hiện tượng tắc nghẽn:
   + Bể phốt gia đình đã đầy mà chưa được xử lý
   + Có dị vật bị rơi xuống, chẳng thể xử lý được
   + Trẻ nhỏ nghịch ngợm vứt những vật mà be xi không thể xử lý được, người thiếu hiểu biết.
   + Thức ăn dầu mỡ bị đổ vào toilet, gây nên hiện tượng đóng cặn, đặc biệt vào mùa đông, mỡ rất dễ đông lại.
   ...

Để xử lý sự cố bệt Viglacera tắc nghẽn có khá nhiều mẹo và cách làm được người dùng vận dụng và đạt được hiệu quả. Dưới đây sẽ là một vài trong số những cách đó, cùng tham khảo để xử lý sự cố khó chịu trên nhé!

1. dùng bột men vi sinh chuyên dụng.
Để xử lý bet bị tắc có những loại men vi sinh chuyên dụng có tác dụng tăng khả năng xử lý, tiêu hủy chất thải, đẩy lùi những di vật khó tiêu dễ dàng. Chỉ cần đổ một lượng vừa đủ vào bệt Viglacera và đợi khoảng từ 10 - 15 phút sẽ dần thấy sự chuyển biến.

Bạn có thể qua những quán tạp hóa, cửa hàng đồ dân dụng có thể mua được men xử lý bể phốt dễ dàng. Bạn cần dùng men vi sinh này định kỳ theo sự hướng dẫn của từng nhà sinh sản, thường ngày là từ 3 - 6 tháng 1 lần giúp tránh được hiện tượng tắc nghẽn khó chịu.


2. phương tiện thông tắc bệ vệ sinh chuyên dụng.


* Bơm thụt:
công cụ chuyên dụng thông tắc bệt Viglacera tại nhà được sử dụng nhiều nhất là bơm thụt, hoài mua thấp mà mang lại hiệu quả dài lâu, dùng được cho nhiều lần. Khi sử dụng vật dụng này, nó sẽ tạo ra một áp suất khá lớn để nén và đẩy các vật cứng ra ngoài, sẽ đạt được hiệu quả tốt nhất với những dị vật mềm như thực phẩm, khăn mềm, rau quả,... Nó còn được ứng dụng để thông tắc lavabo.

* Khoan lò xo: 
Khi quay tay cầm của lò xo, nó sẽ đánh tan những chất bẩn gây nên tắc nghẽn hoặc lấy nó ra.

* Khoan dây cáp:
Được sử dụng trong những trường hợp hiện tượng tắc nghẽn phức tạp. công cụ này có một tay cầm kết nối với dây cáp vững chắc, một đầu nối với móc sắc nhọn tăng khả năng công phá vật gây tắc nghẽn.

3. Những hóa chất thông tắc be xi Viglacera tự chế.

Bên cạnh hóa chất, phương tiện chuyên dụng, có một cách thông tắc ban cau Viglacera hiệu quả nữa đó là sử dụng những chất gột rửa thân thuộc bao gồm:
 
* Banking soda và giấm:
Hỗn hợp này được dùng trong những trường hợp vật gây tắc là vật mềm như thực phẩm, rau củ,... Không hạp với những chất rắn cứng đầu.

* Coca:
Coca cũng là một chất có tính năng tiêu hóa mạnh, có tác dụng hao hao như giấm và soda, giúp đẩy nhanh tắc nghẽn bồn cầu nhanh chóng
 
Chúc bạn và gia đình có thời kì dùng bồn cầu Viglacera chính hãng hiệu quả, thuận lợi nhất!
 >> Nguồn: http://thietbivesinhviglacera.vn/2/cach-thong-tac-bon-cau-viglacera-don-gian-hieu-qua-nhat-tai-nha-351.aspx
SHARE

Milan Tomic

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét