Thông báo giá của thiet bi phong tam Viglacera mới nhất tháng 10 - 2017

Siêu thị thiết bị vệ sinh SEABIG xin đưa ra thông báo giá của thiet bi nha tam Viglacera mới nhất trong tháng 10 - 2017 này dành cho người mua quan tâm và có ý định tuyển lựa những dòng thiết bị của nhãn hàng Viglacera cho không gian nơi tắm của mình!
 


1. Giá của be xi Viglacera.
bệ xí Viglacera là dòng sản phẩm được rất được người sử dụng quan tâm và chọn lọc. Với độ bền cao vượt trội từ công nghệ men sứ diệt khuẩn chính hãng cho bề mặt vô cùng nhẵn mịn và trắng sáng, nó đang đích thực nhận được sự ưng và yêu mến từ người dùng. Không chỉ tiết kiệm nước mà còn xả nhanh và mạnh đẩy vết bẩn đi nhanh chóng.  

be xi Viglacera được chia thành 3 loại nhỏ: bon cau âm tường (hà tằn hà tiện diện tích, dễ dàng vệ sinh, thiên hướng của tương lai), bệ vệ sinh két liền (cao cấp), toilet 2 khối, đa dạng sự tuyển lựa cho các không gian nhà tắm khác nhau. 

>> Giá của bon cau Viglacera chi tiết và đầy đủ nhất: http://thietbivesinhviglacera.vn/0/ban-cau-viglacera-75.aspx
2. Giá của chau rua Viglacera.
lavabo luôn là thiet bi phong tam Viglacera được tuyển lựa đi kèm với bệ vệ sinh như là 1 thiết bị cần thiết nhất! Nó cũng được chia ra thành 3 loại bao gồm:
   + chậu rửa mặt treo tường: tằn tiện diện tích, ăn nhập với phòng tắm bình dân.
   + chau rua mat chân đứng: mẫu mã đa dạng đẹp mắt, hạp với cả những nơi tắm bình dân và hiện đại.
   + chau rua bàn đá: hạp nhất cho những phòng tắm hiện đại, chính hãng.

>> Giá của chau rua Viglacera: http://thietbivesinhviglacera.vn/0/chau-rua-viglacera-77.aspx
3. Giá của sen voi Viglacera.
sen voi Viglacera bao gồm: vòi chậu rửa mặt, vòi bếp, sen tam và sen tam cay Viglacera. Chúng được làm đẵn từ chất liệu thau mạ Crom - Niken cho độ bền cao và vẻ đẹp sáng bóng theo thời kì. 

>> Giá của sen vòi Viglacera: http://thietbivesinhviglacera.vn/0/sen-voi-viglacera-70.aspx
4. Giá của bệ tiểu Viglacera.
bệ tiểu là thiet bi ve sinh Viglacera dành cho nơi công cộng với giá thành khá rẻ, hà tiện được phí tổn đầu tư. Nó bao gồm tiểu nam và tiểu nữ với mức giá chi tiết như sau: http://thietbivesinhviglacera.vn/0/tieu-nam-va-tieu-nu-90.aspx
5. Giá của Gương và phụ kiện phòng tắm Viglacera.
Tuy không phải là những thiết bị chính song gương và phụ kiện cũng là những vật dụng chẳng thể thiếu hỗ trợ các hoạt động sinh hoạt của con người. Mức giá của chúng bạn có thể xem tại: http://thietbivesinhviglacera.vn/0/guong-va-phu-kien-87.aspx

Mùa thiet bi ve sinh 2017 đã đến rồi, người sử dụng có nhu cầu chọn mua thiết bị vệ sinh Viglacera cho nơi tắm nên có sự thông minh nhất để lựa chọn được địa chỉ mua hàng uy tín, tránh sa bẫy của những địa chỉ mua hàng không đảm bảo. Để vừa mua được thiết bị chính hãng, vừa được tương trợ mức giá tốt nhất! 

Khi cần tư vấn hỗ trợ, bạn có thể tới với Siêu thị nội thất phòng tắm SEABIG của chúng tôi tại 391 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội hoặc hệ trọng trực tiếp qua hotline 0918 762 536 để tiện tặn được thời gian đi lại. SEABIG hiện đang là trung tâm phân phối phân phối thiet bi ve sinh hàng đầu Việt Nam.

>> Nguồn: http://thietbivesinhviglacera.vn/2/thong-bao-gia-cua-thiet-bi-ve-sinh-viglacera-moi-nhat-thang-10-2017-350.aspx

SHARE

Milan Tomic

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét