L5113 - lavabo âm bàn Caesar bắt kịp xu hướng thiet bi phong ve sinh 2018

Phòng tắm dần có hạn chế hơn tạo nên xu hướng thiet bi phong tam kiệm ước diện tích và đấu phát triển trong năm 2018. Đó là những sản phẩm âm bàn, âm tường có thiết kế khá nhỏ gọn, diện tích nhỏ tối đa khoảng không gian lắp đặt, dễ dàng vệ sinh hơn, nổi trội chúng được ưu ái vào nhóm noi that phong tam chính hãng nên khôn xiết đẹp mắt và sử dụng lâu dài. L5113 - mẫu chậu rửa mặt âm bàn Caesar bắt kịp được xu hướng này và nó cũng nằm trong danh sách những thiết bị được người sử dụng ưa chuộng trong nhiều năm qua.

Dưới đây, hãy cùng trung tâm phân phối noi that phong tam Caesar - SEABIG đi tìm hiểu thông báo về chiếc chau rua mat Caesar âm bàn L5113 này nhé!
 


chậu rửa Caesar âm bàn cao cấp L5113


1. L5113 là chậu rửa âm bàn nên hết sức kiệm ước diện tích. Nó tạo cho không gian bàn đá hay tủ chậu được khoáng đãng và rất dễ dàng trong việc gạt các chất bẩn từ việc vệ sinh đặt bàn xuống.

2. Thông số kỹ thuật của nó tương đương là 390 x 530 x 195 (mm), khá rộng rãi, tuy nhiên chiều sâu thì chưa được sâu lắm. Góc nghiêng cũng như kiểu dáng âm bàn giúp nhỏ hẹp việc bắn nước ra ngoài bề mặt đặt bàn.

3. Chậu rửa mặt âm bàn Caesar L5113 rất hợp để lắp đặt cho mái nhà và nhiều căn hộ chung cư có kích tấc nhỏ. 

4. L5113 được chế tạo bằng chất liệu sứ vệ sinh chính hãng có khả năng diệt khuẩn, chống bám bẩn, tiện lợi trong việc vệ sinh.

Khi tuyển lựa L5113, bạn hoàn toàn có thể lắp đặt nó đi kèm với bàn đá thông thường hay một chiếc tủ chậu để đồ tính năng. Nếu yêu thích phong cách trẻ trung, bạn có thể chọn lọc tủ chậu có màu sắc tươi sáng, sẽ là điểm nhấn đẹp mắt cho Phòng tắm thêm hiện đại.

>> Tìm hiểu thêm: http://thietbivesinhcaesar.vn/2/nhung-dieu-can-luu-y-truoc-khi-chon-mua-chau-rua-caesar-am-ban-cao-cap-1430.aspx

Một nguyên tố nữa mà lavabo âm bàn Caesar L5113 giá rẻ rất được người tiêu dùng chuộng là do mức giá hết sức phải chăng so với dòng thiết bị cao cấp của nhiều nhãn hiệu khác. ngày nay nó đang được bán với giá 680,400 vnđ tại Trung tâm phân phối nội thất phòng tắm Caesar - SEABIG.

Nếu bạn yêu thích chiếc chậu rửa mặt này và muốn chọn mua sản phẩm chính hãng với mức giá tốt nhất, hãy đến ngay với Showroom SEABIG hoặc liên quan trực tiếp phê chuẩn hotline: 0962 917 744 hoặc Tổng đài bán hàng: 1900 636 798.

Trọng tâm phân phối thiet bi ve sinh Caesar - SEABIG

Địa chỉ: 391 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội
.
 >> Nguồn: http://thietbivesinhcaesar.vn/2/l5113-chau-rua-am-ban-caesar-bat-kip-xu-huong-thiet-bi-ve-sinh-2018-6480.aspx

SHARE

Milan Tomic

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét