Xu hướng lựa chọn thiết bị vệ sinh trong năm 2018

Cuối năm 2017, cận kề 2018, xu hướng lựa chọn thiết bị phòng vệ sinh đang có sự biến chuyển mạnh mẽ hướng tới sử dụng lâu dài cuộc sống ngày càng cao của người tiêu dùng. Dù chưa rõ được rằng nó sẽ thực sự thay đổi theo xu hướng nào, song chắc chắn rằng những xu hướng sau đây sẽ được người sử dụng hướng tới:
1. nội thất phòng tắm có kiểu dáng đơn giản.
Những thiet bi ve sinh có kiểu dáng đơn giản đang là xu hướng được lăng xê từ năm 2017. Hiện nó vẫn đang tiếp tục nhận được sự ủng hộ từ phía người mua trong những tháng cuối năm 2017 và chắc chắn rằng trong năm 2018 cũng không ngoại lệ.

Những sản phẩm có kiểu dáng đơn giản thường phù hợp với mọi không gian nhà tắm, bất kể là phòng bình dân hay giá rẻ và rất dễ kết hợp hài hòa với những thiet bi nha tam khác nên dễ dàng lựa chọn

2. Tinh tế, hiện đại.

 


phòng tắm với những thiet bi ve sinh tinh tế, hiện đại


 
Sự tinh tế, hiện đại chưa bao giờ nằm ngoài danh sách những xu hướng được mọi người yêu thích trên mọi lĩnh vực. Và trong thiết kế của thiết bị phòng tắm cũng vậy. Tinh tế, toát lên sự hiện đại giúp người sở hữu không gian riêng tư đó thể hiện được sự thanh lịch, không kém phần đẳng cấp.
3. Sự tiện nghi.

 

 


nơi tắm hiện đại, tiện nghi


 
Với mong muốn nâng cao tốt cuộc sống từng ngày, con người dần hướng tới sự tiện nghi, đơn giản hóa, thân thiện hơn trong cuộc sống sinh hoạt bên cạnh những bận rộn trong cuộc sống. Có thể thấy, những thiết bị nhà tắm thông minh ra đời ngày càng nhiều để giúp con người thoải mái nhất trong không gian riêng tư và xu hướng người dùng lựa chọn chúng cũng ngày càng tăng lên. Có thể kể tới bet nắp rửa điện tử, bồn tắm massage, sen cay nhiệt độ, sen vòi cảm ứng, buồng tắm xông hơi, ...
4. sản phẩm độ bền cao, giá thành phải chăng.
Nguời tiêu dùng hiện nay rất thông minh, họ luôn có nhu cầu và biết được cách để lựa chọn những thiet bi ve sinh tốt mà có mức giá hợp lý nhất với túi tiền. Lựa chọn thương hiệu nào sẽ có được những sản phẩm như vậy.
5. thiết bị nhà tắm an toàn cho sức khỏe.
Nhiều công ty thiet bi ve sinh giá rẻ hiện nay đang gây hại tới sức khỏe người mua bởi những vật liệu chế tạo không đảm bảo như nhựa tái chế, chất liệu sen voi pha nhiều tạp chất độc hại trong đó có hàm lượng chì vượt mức cho phép,...

sử dụng lâu dài cuộc sống ngày càng được nâng cao, sức khỏe con người là một yếu tố được đưa lên hàng đầu. Vì vậy, xu hướng lựa chọn những thiết bị an toàn sức khỏe chưa bao giờ hạ nhiệt.

6. Lựa chọn sản phẩm của công ty trong nước.
Trên thị trường hiện nay, những công ty trong nước luôn không ngừng đổi mới, vươn lên mạnh mẽ cạnh tranh với những thương hiệu nước ngoài, ngày càng chiếm được lòng tin yêu từ phía người tiêu dùng Việt. Viglacera - công ty thiết bị phòng tắm "made in Việt Nam" là một minh chứng rõ nét nhất minh chứng cho điều đó.
 

 


Viglacera liên tục nằm trong danh sách hàng Việt Nam tốt cao do người mua bình chọn. Rất nhiều sản phẩm được người sử dụng Việt quan tâm và yêu mến, đồng hành của nhiều hộ gia đình Việt trong đời sống sinh hoạt hằng ngày. 

Không chịu lép vế trước những sản phẩm nhập ngoại, Viglacera không ngừng học hỏi, đổi mới và đưa vào sản xuất những nội thất phòng tắm cao cấp, thông minh bao gồm: toilet nắp rửa điện tử, vòi chậu rửa mặt cảm ứng, sen cay.

Tiêu chuẩn tốt của thiết bị vệ sinh Viglacera:
   + Ứng dụng công nghệ men sứ nano chống bám bẩn, chống bụi bẩn, diệt khuẩn lên tới 80%, đảm bảo vệ sinh và độ sạch sẽ cho sứ vệ sinh
   + sen vòi được làm bằng đồng với hàm lượng chì < 0.25%, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người sử dụng.
   ...

>> Tìm hiểu thêm: http://thietbivesinhviglacera.vn/2/nhung-mau-thiet-bi-ve-sinh-viglacera-co-suc-tieu-thu-nhieu-nhat-2017-394.aspx
 >> Nguồn: http://thietbivesinhviglacera.vn/2/xu-huong-lua-chon-thiet-bi-ve-sinh-trong-nam-2018-la-gi-2410.aspx

SHARE

Milan Tomic

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét