Cách khắc phục các sự cố thường gặp với vòi hoa sen Viglacera

sen tam Viglacera là thiết bị vệ sinh xuất hiện trong hoạt động lau chùi và vệ sinh thân thể của nhiều hộ dân cư. Tuy là thiết bị chất lượng tốt, có tuổi thọ lâu hơn song trong tiến trình sử dụng vẫn không thể tránh khỏi những sự cố hoàn toàn có thể xẩy ra gây bất tiện cho quý khách hàng.

tiếp sau đây là những tư vấn về cách khắc phục 1 vài sự cố tương quan tới voi hoa sen Viglacera, giúp người sử dụng có thể thuận tiện hơn trong khoảng time sử dụng nó.

1/ Bát sen không ra nước.
- Vì Sao của việc cố này có thể là vì van nước tổng chưa mở hoặc bị mất nguồn nước cấp, hoặc áp lực đè nén nước quá yếu.

* Cách khắc phục:
  - trước tiên, người tiêu dùng cần kiểm tra xem van nước tổng đã mở chưa. Nếu van nước chưa được mở thì mở lên và sử dụng
  - Nếu van nước đã mở rồi mà vẫn không có nước chảy ra thì liên tục kiểm tra nguồn nước cấp xem có bị mất hay là không
  - tình huống thứ 3, van nước đã được mở và nguồn nước cấp cũng vẫn tồn tại, thì rất có thể là vì áp lực đè nén nước quá yếu, không đủ đẩy nước lên để sử dụng. Trong trường hợp này, quý khách hàng cần lắp ráp thêm bơm tăng áp.

2/ sen tam Viglacera chảy nước yếu.
- Lý Do của việc cố này có thể là vì áp lực nặng nề nước chảy yếu hoặc do bát sen lâu ngày không được dọn dẹp vệ sinh gây đóng cặn nước cứng (tình huống đó thường xảy ra tại Việt Nam bởi điều kiện nguồn nước tính chất của VN là nước cứng)
 


Bát sen ra nước yếu


* Cách khắc phục:
  - Đối với trường hợp nước chảy yếu do áp lực nước thì nên lắp đặt bơm tăng áp
  - Với trường hợp do bát sen lâu ngày không được lau chùi và vệ sinh thì người tiêu dùng hoàn toàn có thể dễ dàng khắc phục bằng phương pháp: 
    + Đổ giấm vào bên trong túi zip, cho ngâm bát sen nhỏ trực tiếp vào đây rồi buộc chặt lại, ngâm qua đêm
    + Với bát sen to của sen tắm đứng Viglacera thì cần tháo ra, đặt vào 1 chiếc chậu khá đầy đủ rồi cũng đổ giấm vào, ngâm qua đêm để đã có được hiệu quả cao nhất.
    + sau khoản thời gian đã ngâm bát sen vào giấm đủ thời hạn, cặn nước cứng sẽ bong ra đáng kể, người tiêu dùng cần sử dụng bàn chải có đầu lông chải nhỏ để cọ rửa lại bát sen 1 đợt tiếp nhữa cho sạch hẳn cặn bẩn và dọn dẹp vệ sinh lại bằng nước   

>> rất có thể bạn chăm lo: https://thietbivesinhviglacera.vn/2/tu-van-lua-chon-sen-tam-viglacera-chuan-100-5493.aspx

3/ Bát sen và dây sen bị hỏng
Bát sen, dây sen là 2 bộ phận của sen tam dễ hỏng nhất bởi vì nó thường xuyên được cầm lên sử dụng, gia tăng năng lực bị rơi vỡ hoặc bị đứt. Nếu chúng bị hỏng thì cách khắc phục độc tôn đó là thay thế sửa chữa. 
 


sửa chữa dây sen và bát vòi hoa sen tiện dụng


giờ đây, các phụ kiện của voi sen Viglacera được bán rất lớn rãi tại nhiều shop, trung tâm phân phối trên cả nước. Giá của chúng cũng rất phải chăng nên người tiêu dùng hoàn toàn không nhất thiết phải băn khoăn quá nhiều. Cách thay thế sửa chữa dây và bát sen rất đơn giản tiến hành nên rất có thể tự làm tại nhà mà dường như không cần mất điều kiện tài chính thuê thợ.
4/ Vỡ lõi sen.
Khi lõi sen tắm Viglacera bị vỡ, quý khách hàng cần sẵn sàng 1 chiếc mỏ lết, và tua vít. Tháo ốc bắt tay sen gắn kèm với lõi sen ra, dùng mỏ lết tháo nén sen ra và lấy ra lõi sen để thay thế sửa chữa và lắp lại địa chỉ thuở đầu. quá trình triển khai rất có thể tự làm tận nơi song cần cẩn thận để ngăn cản chầy xước thiết bị.
5/ Dây cấp nước bị đứt
Dây cấp nước thường đường làm từ nhựa và inox. Trong ĐK liên tiếp tiếp xúc với nhiệt độ, nó rất dễ bị oxy hóa gây ăn mòn và đứt. 

* Cách khắc phục: Với tình huống này bạn có thể dễ dàng sửa chữa thay thế với vài các bước đơn giản và dễ dàng. Dùng cale tháo ốc nối với chân vòi và ốc nối với nguồn nước ra và sửa chữa thay thế dây cấp khác vào.

mong muốn với những chia sẻ phía bên trên của tớ, những sự cố xẩy ra với vòi sen Viglacera sử dụng thường ngày sẽ không làm khó được người sử dụng. Để giảm thiểu những sự cố rất có thể xảy ra với thiết bị này, người tiêu dùng cần đến những điểm phân phối thiết bị Viglacera chính hãng, mua thiết bị chất lượng cao nhất, với giá tốt nhất và đã được bảo đảm về chế độ bảo hành cực tốt. 
Tại miền Bắc hãy đến showroom cung ứng thiết bị phòng tắm Viglacera - 391 Đường Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - thủ đô Hà Nội.
 >> Nguồn: https://thietbivesinhviglacera.vn/2/cach-khac-phuc-cac-su-co-thuong-gap-voi-sen-tam-viglacera-5497.aspx

SHARE

Milan Tomic

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét