Kinh nghiệm lắp ráp vòi sen phù hợp nhất - hỗ trợ mua hàng đặt hàng

Để chọn lắp đặt một loại sản phẩm voi sen phù hợp nhất cho nhu cầu sử dụng, người mua cần căn cứ vào những yếu tố sau:
1/ ĐK áp lực nước nơi mình sinh sống.
nhiều hộ dân lúc này đặt bể chứa nước ngầm nên áp lực nặng nề nước mạnh nhất sẽ là tại tầng 1 và yếu hơn ở các tầng cao hơn. chính vì như thế mà nếu lắp ráp voi senthông thường trên các tầng trên cao, vòi sen sẽ phun không đủ mạnh, tia nước chảy nhỏ gây cảm giác bất tiện khi dùng.
 


sen tam tăng áp


so với trường hợp này thì sen tắm tăng áp đang là sự việc chọn mua của không ít người tiêu dùng. Tuy nhiên người dùng cũng cần phải xem xét rằng khi chọn vòi sen tăng áp cho nguồn nước nóng lạnh khác với nguồn nước lạnh.

so với mái ấm gia đình có bồn chứa nước bỏ lên trên tầng trên cao, áp lực nước luôn đủ mạnh và dàn đều cho những tầng thì hoàn toàn có thể lắp đặt sen tắm thông thường hoặc khi muốn có trải nghiệm với tia nước mạnh thì mới cần lắp ráp sen tăng áp.

2/ lắp đặt voi hoa sen hợp với khoảng trống buồng tắm.
khoảng không nơi tắm là một trong yếu tố quan trọng trong những công việc đưa ra quyết định hãy chọn nội thất phòng tắm thế nào. Và trong những công việc chọn một chiếc sen tắm cũng không ngoại lệ:
   + vòi sen nóng lạnh thông thường, có thiết kế dễ dàng và đơn giản rất có thể hợp với mọi khoảng trống phòng tắm.
 


   + Sen tắm cây, vòi sen trong tường sẽ phù hợp với khoảng không nhà tắm quý phái, hiện đại, cao cấp hay hợp lý lắp đặt chung với phòng tắm đứng.

>> có thể bạn chăm sóc: https://thietbivesinhviglacera.vn/2/tong-hop-6-mau-sen-tam-viglacera-duoc-ua-chuong-nhat-he-2018-5495.aspx

3/ so với mái ấm gia đình nhiều thế hệ

 


 
với các gia đình có sự chung sống của nhiều thế hệ, các member có độ cao không giống nhau, người tiêu dùng hãy chọn voi sen có thanh trượt để có thể thuận tiện điều chỉnh chiều cao thiết bị, giúp mỗi cá nhân đều có thể sử dụng đơn giản hóa. quá, khi người cao tuổi và trẻ em sử dụng, thanh trượt cũng có công dụng là thanh vịn, tránh trơn trượt, đảm bảo an toàn.
4/ lựa voi sen được gia công từ đồng tiêu chuẩn.
sen tắm trên thị trường hiện giờ được gia công từ 2 chất liệu hầu hết đó là đồng chuẩn mức và antimon. Trong đó:
    * voi sen Antimon:
      + Antimon là chất liệu phi kim có đặc thù sắt kẽm kim loại, có gold color trắng như màu gang
      + Đặc tính của sen tắm khi làm từ antimon là không dễ đánh bóng 
      + Sau một thời gian sử dụng nước nóng liên tục, loại sen vòi đó sẽ bị rộp thân hay bị nứt hỏng 
      + Độ bền không tốt, tuổi thọ chỉ tầm hai năm.
    * sen tắm bằng đồng: 
      + chống chịu được lực tốt hơn: Dường như va chạm mạnh, sen tắm antimon hoàn toàn có thể bị nứt gãy thì khi làm bằng đồng nguyên khối chỉ bị móp méo, không biến thành nứt vỡ
      + Chịu nhiệt tốt
      + Tuổi thọ hoàn toàn có thể lên tới mức 10 - 20 năm.
      + sen tam được làm từ đồng chuẩn mức có hàm lượng sắt kẽm kim loại nặng đảm bảo an toàn cho sức đề kháng người dùng
      
người tiêu dùng cần chọn lựa sản phẩm sen tam thích hợp để hạn chế về sau tốn thêm chi phí bảo trì, thay thế và thay mới. voi sen Viglacera là thiết bị hàng Việt Nam đảm bảo chất lượng, không chỉ có được chế tạo từ chất liệu đồng nguyên chất, chất lượng, đảm bảo sức khỏe quý khách hàng mà còn có mức giá đối đầu, phù hợp với chi tiêu của người tiêu dùng Việt.

người dùng hãy đến Showroom cung cấp thiết bị phòng tắm Viglacera - SEABIG - 391 Nguyễn Xiển - TX Thanh Xuân - thành phố Hà Nội để tham quan du lịch và nhận được sự hỗ trợ, giải đáp cũng tương tự câu trả lời ý hỏi thỏa đáng nhất, giúp bạn chọn mua được voi sen Viglacera hợp lý nhất nhé! 

Khi mua voi hoa sen Viglacera tại SEABIG, Quý khách hàng không chỉ có được đảm bảo về chất lượng mà còn được đảm bảo an toàn về túi tiền rất tốt, tư vấn luân chuyển và lắp đặt tận nhà, và chia sẻ bảo hành chính hãng theo tiêu chuẩn của hãng.

Liên hệ liên đới tới SEABIG thông qua một trong các 2 đầu số hotline: 0964 140 808 hoặc tổng đài bán đồ: 1900 636 798.
 >> Nguồn: https://thietbivesinhviglacera.vn/2/kinh-nghiem-lap-dat-sen-tam-phu-hop-nhat-tu-van-mua-hang-5496.aspx

 

SHARE

Milan Tomic

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét