Công nghệ men sứ của vật dụng vệ sinh viglacera là gì

Với mong muốn bảo vệ sức khoẻ và đem tới cho người tiêu dùng những trải nghiệm tốt nhất, Viglacera đã tiền phong ứng dụng công nghệ  men sứ - men Nano nung vào cung cấp các sản phẩm thiết bị vệ sinh và cho thành lập loại sản phẩm sứ vệ sinh kháng khuẩn thứ 1 tại Việt Nam. Cùng Siêu thị vật dụng vệ sinh Viglacera Seabig tìm hiểu kĩ hơn về công nghệ men sứ này nhé.

Công nghệ men sứ Nano Nung của trang bị vệ sinh Viglacera 

Men Nano nung là lớp men được nung ở nhiệt cao, sau đó được thuỷ tinh hoá trên sứ vệ sinh Viglacera, tạo ra một lớp men bền mãi mang thời gian. Nhờ vận dụng khoa học Nano mà những vật dụng vệ sinh Viglacera đã đến cho người sử dụng các điều tuyệt vời khi sử dụng, đặc biệtnhững loại sản phẩm được cung cấp từ sứ như bồn cầu Viglacera và chậu rửa mặt Viglacera. 

công nghệ nano nung

Men Nano nung với điểm nổi bật sau : 
- Giảm nấm mốc và kháng khuẩn mang hại, bảo vệ sức khoẻ người dùng
- Siêu chống bám dính, ố vàng
- Tăng độ bóng sáng lên đến 20%
- Không cần sử dụng hoá chất tẩy rửa, thân thiện với môi trường
Như vậy các sản phẩm bồn cầu Viglacera và chậu rửa mặt Viglacera được dùng công nghệ men Nano sẽ cực kỳ bền vững sở hữu môi trường, các sản phẩm sở hữu độ bền cao, khả năng chịu được sự hà khắc của môi trường và ko bị biến đổi thuộc tính trong những môi trường gây hại. Chắc chắn, lựa tìm những vật dụng vệ sinh sứ Viglacera, nó sẽ gắn bó gia đình bạn thời gian vô cùng dài.

thiết bị vệ sinh viglacera

Chắc chắn sở hữu sự phổ biếnưa chuộng trên thị trường như vậy, ko ít các cơ sở phân phốisản xuất những thứ vệ sinh Viglcaera, tuy nhiên, để bảo đảm các thứ vệ sinh Viglcaera chính hãng, chất lượng, chính sách bán hàng tốt, chính sách giá ưu đãi và dịch vụ đi kèm xuất sắc thì quý khách bắt buộc lựa chọn Siêu thị thiết bị vệ sinh Viglacera Seabig  tại số 391 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội hoặc 170 Phạm Văn Đồng - Cầu Giấy - Hà Nội để tham quan và tìm tìm nhé. Hay shop mang Seabig qua qua website: thietbivesinhviglacera.vn hay qua số điện thoại, zalo : 0964 140 808 - 0918 762 536 hoặc tổng đài bán hàng: 1900 636 798. SEABIG - luôn là những gì bạn chờ mong ! 

Siêu thị vật dụng vệ sinh Viglacera Seabig

Địa chỉ showroom một : 391 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội 

Địa chỉ showroom 2: 170A Phạm Văn Đồng - Cầu Giấy - Hà Nội 

Hotline: 0966 814 388 - 0981633306 

Website: thietbivesinhviglacera.vn
Tổng đài: 1900 636 798

SHARE

Milan Tomic

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét