thiết bị vệ sinh viglacera ngoại hình độc đáo bền đẹp

Phòng tắm sẽ 1 biến đổi mới lạ khi dùng những thiết bị vệ sinh viglacera đẹp và sang trọng. Bạn sẽ bất thần lúc chiêm ngưỡng ko gian riêng của mình bộ áo mới đầy quyến rũ. Những trang bị vệ sinh được mẫu mã hình chú thiên nga đẹp lung linh như đang bơi lội trong phòng tắm vậy. Một khuông cảnh thật đáng yêu sẽ khiến cho bạn mê man phòng tắm của mình.

vòi hoa sen <span class='marker'>thiết bị</span> vệ sinh viglacera

 Thiết bị vệ sinh Viglacera thiết kế gương sen lấy ý tưởng từ các chú thiên nga các nhà kiểu dáng đã đưa những loại sen vòi tưởng như thô cứng thành các sản phẩm sắp gũi và dễ thương mang lại sự vui vẻ cho mỗi người.
 vòi hoa sen <span class='marker'>trang bị</span> vệ sinh viglacera
Mỗi một mẫu mã lại với nhưng ưu điểm khác nhau để bạn thể lựa tậu thoải mái. Phòng tắm sẽ trở lên luôn tiện nghi hơn khi bạn sở hữu những thiết bị vệ sinh đồng bộ của hãng Viglacera. Vòi hoa sen, vòi rửa viglacera được bề ngoài rất tinh tế và sang trọng phù hợp với toàn bộ không gian phòng tắm với lại cho bạn những chốc lát thanh thoả trong ko gian riêng của mình. 

vòi hoa sen <span class='marker'>thiết bị</span> vệ sinh viglacera

Sen vòi của hãng thiết bị vệ sinh Viglacera được ngoại hình sở hữu rộng rãi ý tường độc đáo và ấn tượng sẽ lại cho bạn các trải nghiệm mới cho phòng tắm gia đình. Không gian của bạn sẽ trở lên đang yêu hơn cực kỳ phổ biến khi bạn lựa chọn những loại sen vòi mang kiểu dáng mới và ấn tượng. 

Siêu thị vật dụng vệ sinh Viglacera - SEABIG

Địa chỉ showroom 1 : 391 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội 

Địa chỉ showroom 2: 170A Phạm Văn Đồng - Cầu Giấy - Hà Nội 

Hotline : 0964.140.808 - 0906.274.986

Tổng đài: 1900 636 798

Tổng đài CSKH, bảo hành: 1900 636 695

SHARE

Milan Tomic

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét